Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xé lưới Thái Lan, công thần U23 Việt Nam nhận tin vui từ HLV Kim Sang Sik

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận CAHN thắng Buriram tối 22/8, Phan Văn Đức được triệu tập lên tuyển Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 9/2024.

Sau khi trực tiếp chứng kiến màn thể hiện của Phan Văn Đức trong trận CAHN thắng Buriram tại cúp CLB Đông Nam Á 2024/25 trên sân Hàng Đẫy tối 22/8, HLV Kim Sang Sik quyết định triệu tập bổ sung cầu thủ đội bóng ngành công an lên tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Nga và Thái Lan vào tháng 9 tới.

Theo VietNamNet, trận CAHN thắng Buriram 2-1, Phan Văn Đức là người mở tỷ số cho đội chủ nhà với pha dứt điểm đẹp mắt ở ngay phút thứ 3. Ngoài bàn thắng, cầu thủ người Nghệ An cũng thể hiện rất tốt về mặt lối chơi, tinh thần chiến đấu.

Phan Văn Đức là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số vào lưới Buriram. Ảnh: VietNamNet

Trong quá khứ, Phan Văn Đức được xem là “mũi tên” của HLV Park Hang Seo bởi khả năng đi bóng cùng những cú ra chân bất ngờ.

Anh được đánh giá rất cao bởi cách chơi xông xáo, tính đột biến và nhãn quan chiến thuật ấn tượng.

Với Phan Văn Đức, HLV Kim Sang Sik chắc chắn sẽ có thêm những phương án tấn công chất lượng trong hai trận gặp Nga và Thái Lan.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 30/8 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Ngày 5/9, thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ đọ sức với Nga. 5 ngày sau là màn so tài cùng Thái Lan. Cả hai trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào khung 20h, thông tin trên Báo Giao Thông.

Tin nổi bật