Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xác minh thông tin tài xế lái Mercedes tốc độ 210km/h trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Nội dung đoạn clip thể hiện, trên ô tô có ít nhất 2 người, một người lái xe và một người quay clip. Xe chạy vào ban đêm, xe lao nhanh và vượt nhiều phương tiện cùng chiều.

Theo báo Dân Trí, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 5 phút ghi cảnh người đàn ông lái ô tô được cho là đang chạy trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ với tốc độ lên đến 210km/h. Nội dung đoạn clip thể hiện, trên ô tô có ít nhất 2 người, một người lái xe và một người quay clip. Xe chạy vào ban đêm, xe lao nhanh và vượt nhiều phương tiện cùng chiều.

Có thời điểm, nam tài xế vừa lái xe vừa cầm thiết bị ghi hình để ghi lại đồng hồ hiển thị tốc độ trên xe và đường phía trước.

Hình ảnh nam tài xế. Ảnh: Dân Trí

Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước thái độ coi thường pháp luật của người điều khiển ô tô nói trên, đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý nghiêm.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Vietnamnet, chiều 4/1, Đội Tuần tra Kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 7 (Phòng 8, Cục CSGT) cho biết, đơn vị đang xác minh về clip được cho là quay lại cảnh tài xế lái ô tô chạy trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ với vận tốc 210km/h.

Trong clip, đồng hồ trên ô tô thể hiện vận tốc lên đến 210km/h. Ảnh: Vietnamnet

Cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ và cầu Mỹ Thuận 2 được khánh thành vào ngày 24/12/2023, đi qua địa phận tỉnh Vĩnh Long và Đồng Tháp; điểm đầu tại phường Tân Hòa, TP Vĩnh Long, kết nối với cầu Mỹ Thuận 2; điểm cuối tại thị xã Bình Minh, kết nối với Quốc lộ 1.

XEM THÊM: Nghi án chồng sát hại vợ và con trai 1 tuổi ở Quảng Trị: Chủ tịch xã tiết lộ gì?

Theo Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận (chủ đầu tư công trình cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ), tốc độ tối đa trên cao tốc này là 90km/h và tối thiểu là 60km/h.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật