Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xác minh thông tin bác sĩ BV Trung ương Thái Nguyên quấy rối cô gái trên xe ô tô

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đang xác minh thông tin nam bác sĩ có hành vi quấy rối một cô gái trên ô tô.

Ngày 6/6, mạng xã hội lan truyền bài đăng về một bác sĩ trẻ tên Đ., được cho là công tác tại bệnh viện Trung ương Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên). Người này bị tố có hành vi quấy rối một cô gái trên ô tô khiến cô "rất hoảng" và may mắn thoát được sau khi cố gắng gọi điện cho mẹ đến đón về.

Liên quan đến thông tin xôn xao này, Phó giáo sư Nguyễn Công Hoàng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên cho biết trên VietnamNet, trường hợp này là nam bác sĩ V.D.Đ - bác sĩ hợp đồng, công tác tại khoa Chấn thương Chỉnh hình của bệnh viện, chưa lập gia đình. Anh Đ. từng tốt nghiệp bác sĩ nội trú, chuyên môn tốt.

Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên nơi bác sĩ Đ. đang công tác.

Trung tâm thông tin của Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên đã trao đổi với lãnh đạo khoa - nơi bác sĩ Đ. công tác.

"Theo tường trình, bác sĩ Đ. và cô gái có quan hệ tình cảm nên đến nhà xin phép bố mẹ để được đưa người yêu đi chơi. Khi ở trên xe, bác sĩ trẻ này có hành động không giữ được bình tĩnh", ông Hoàng thông tin.

Một vị lãnh đạo khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên cho biết thêm trên Dân Việt, ngay sau khi có thông tin lan truyền trên mạng xã hội, khoa đã tổ chức xác minh, tuy nhiên đến nay sự việc mới chỉ có thông tin một chiều. Để xác định thông tin cụ thể cần phải có thời gian, khi có kết quả chính xác phía khoa sẽ thông tin chính thức tới cơ quan chức năng.

Tin nổi bật