Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xác minh clip 5 cô gái vui vẻ khoe chiến tích "đi xe kẹp 5" trên Facebook

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Đoạn clip ghi lại cảnh 5 cô gái cùng ngồi chung 1 xe máy chạy trên đường phố, trong đó có 4 người không đội mũ bảo hiểm.

Theo tin tức thời sự trên báo Người lao động, ngày 19/12, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang xác minh vụ việc 5 cô gái đi 1 xe máy trên đường phố và quay clip đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Cụ thể, trước đó, một tài khoản Facebook có tên P.N. đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh 5 cô gái đi trên 1 xe máy, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đoạn clip thể hiện, 5 cô gái cùng ngồi chung 1 xe máy chạy trên đường phố. Trong đó, 4 cô gái không đội mũ bảo hiểm.

5 cô gái cùng ngồi chung 1 xe máy chạy trên đường phố, trong đó có 4 người không đội mũ bảo hiểm.

Khi di chuyển đến 1 chốt đèn giao thông, các cô gái dừng lại cười nói: "Tống 5 luôn em ơi", "Đã tống 5 còn dừng đèn đỏ"… Sau khi di chuyển một quãng đường, chiếc xe dừng lại trước một quán bar.

XEM THÊM: "Bí mật" bên trong cơ sở massage Đát Kỷ ở Quảng Nam và lời khai của 2 "tú ông" trẻ

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người lên án các cô gái vô tư vi phạm luật giao thông, gây nguy hiểm cho bản thân và người khác, còn quay video và đăng tải lên mạng xã hội; đề nghị cơ quan chức năng xử phạt để răn đe, báo Dân Trí đưa tin.

Theo nhiều người, clip được thực hiện trên tuyến đường Quang Trung, TP. Buôn Ma Thuột.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ để có căn cứ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật