Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ xe ô tô tông chết học sinh trong sân trường: Tài xế khai gì?

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Tài xế điều khiển ô tô tông chết học sinh trong sân trường ở Đắk Lắk khai trong lúc lùi xe không theo dõi gương phía sau và không bật đèn cảnh báo.

Ngày 19/9, lãnh đạo Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk, cho biết cơ quan điều tra đang tiếp tục gia hạn tạm giữ hình sự Lường Văn Nghiêm (32 tuổi, ngụ xã Ea Sin, huyện Krông Búk) liên quan đến việc anh này lái xe bán tải tông học sinh lớp 2 tử vong.

Báo Pháp luật TP.HCM dẫn thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Krông Búk thông tin, bước đầu tài xế khai, trong quá trình điều khiển phương tiện đã thiếu quan sát dẫn tới vụ tai nạn.

Cụ thể, tài xế Nghiêm khai: “Sau khi vào sân trường tôi có đưa con vào lớp. Sau đó tôi ra và lùi xe để ra về. Trong lúc lùi xe ra tôi có xem gương chiếu hậu hai lần, còn gương trong và gương phía sau không nhìn, cũng không bật đèn cảnh báo. Trong quá trình lùi, do không cẩn thận nên tôi đã đụng trúng cháu bé lớp 2 khiến cháu tử vong tại chỗ”.

Tài xế Nghiêm tại cơ quan công an. Ảnh: VnExpress

Trước đó, khoảng 6h45 ngày 16/9, anh Nghiêm dùng xe bán tải chở con học lớp 2 tại Trường tiểu học và trung học cơ sở Bùi Thị Xuân (xã Ea Sin, huyện Krông Búk) đến trường. Do trời mưa, anh Nghiêm chạy xe vào tận sân trường.

Sau khi con xuống xe, anh Nghiêm lùi xe để quay đầu đi về thì bất cẩn đụng trúng em H., 7 tuổi, học sinh lớp 2, đang đứng phía sau xe khiến em tử vong tại chỗ.

Ngay sau sự việc xảy ra, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân. Em học sinh xấu số đã được đưa về gia đình lo mai táng, theo báo Dân Việt.

Tin nổi bật