Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ vợ ăn hết cá bị chồng đánh dã man: Diễn biến bất ngờ

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Người chồng đánh vợ dã man ở Quảng Ngãi chỉ bị nhắc nhở, răn đe. Lý do, khi làm việc với công an, người vợ xin không xử phạt chồng mình.

Vụ chồng đánh vợ tới tấp xảy ra ở huyện Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) gây phẫn nộ dư luận.

Trưa 26/8, bà Phạm Thị Hương, Chủ tịch UBND huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi cho biết trên báo Dân trí, công an đã mời ông L.V.C. (thôn Đông An Vĩnh, huyện Lý Sơn)  đến làm việc. Người này thừa nhận đánh vợ trong lúc say xỉn.

Công an huyện Lý Sơn cũng mời người vợ và hàng xóm của ông C. đến làm việc để thu thập thêm thông tin nhằm củng cố hồ sơ, xử lý vi phạm.

Khi làm việc với công an, người vợ cho biết đây là lần đầu tiên bị chồng đánh. Mặt khác, lúc đó ông C. có uống rượu nên không làm chủ được bản thân. Do đó người vợ xin không xử phạt chồng mình.

"Cả hàng xóm cũng cho biết đây là lần đầu tiên ông C. có hành vi đánh vợ. Người vợ cũng xin tha cho chồng. Do đó ông C. chỉ bị nhắc nhở, răn đe. Nếu ông C. tái phạm sẽ bị xử lý nghiêm", bà Hương thông tin.

Hình ảnh người chồng đá thẳng vào mặt vợ, dù người vợ van xin. (Ảnh cắt từ clip)

Theo đoạn clip đăng trên mạng xã hội Facebook dài 5 phút 19 giây, ghi lại vào lúc 20h35 ngày 16/8, người chồng liên tục tát vào mặt người vợ, sau đó người vợ chạy ra khỏi cổng nhà thì bị chồng dí theo kéo lại vào nhà và đóng cổng. Tiếp đó, người đàn ông này lại liên tục dùng hai tay để đánh vào mặt người phụ nữ, mặc cho người phụ nữ giải thích.

Sau khi clip chồng đánh vợ được đăng trên mạng xã hội, rất nhiều người phẫn nộ trước hành vi này.

Chị T.T.T.L (ở thôn Đông An Vĩnh, huyện Lý Sơn) cho biết trên Thanh niên, chị ở gần nhà của vợ chồng ông L.X.C và bà N.T.P, là 2 người trong clip gây xôn xao mạng xã hội. Theo chị L., vợ chồng ông C. và bà P. đã lớn tuổi nhưng ông C. tính khí rất thất thường.

"Vì ăn con cá mà bà P. bị ông C. đánh dã man như vậy là không thể chấp nhận được. Là một phụ nữ, tôi không đồng tình với hành động của ông C. Ông ấy cư xử như vậy là thiếu văn hóa", chị L. nói.

Tin nổi bật