Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ thi thể tại quán karaoke An Phú: Điện thoại của nạn nhân được tìm thấy ở đâu?

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan đến vụ thi thể người đàn ông được phát hiện tại quán karaoke An Phú, công an phát hiện điện thoại của nạn nhân tại sân thượng của quán karaoke.

Ngày 18/10, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị liên quan vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông được phát hiện tử vong trong quán karaoke An Phú (phường An Phú, TP.Thuận An, Bình Dương).

Chân dung người đàn ông quốc tịch Trung Quốc mất tích nghi là nạn nhân được phát hiện thi thể tại karaoke An Phú. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định có nhiều đặc điểm nhận dạng phù hợp với một người đàn ông quốc tịch Trung Quốc là ông L.Q.L. (tên viết tắt). 

Ông L.Q.L. đã mất tích hơn một tháng trước và từng được gia đình phát tờ rơi thông báo tìm người thất lạc.

Để có căn cứ khẳng định, lực lượng chức năng đã liên hệ với thân nhân của ông L.Q.L. để thực hiện thủ tục xét nghiệm ADN.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, trong quá trình điều tra, lực lượng công an phát hiện chiếc điện thoại của nạn nhân tại sân thượng của quán karaoke.

Vị trí sân thượng nhìn xuống có thể nhìn thấy nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Đây có thể là vị trí cuối cùng nạn nhân có mặt trước khi tử vong.

Thi thể nạn nhân nằm dưới hố nước PCCC bên trong quán karaoke (khu vực nhà xe). (Ảnh: PLO)

Về việc đây là vụ án mạng hay tai nạn, cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục làm rõ. Theo tin tức trên Tuổi trẻ, bước đầu chưa thấy dấu hiệu của án mạng. Trên cơ thể của nạn nhân có vết thương nhưng không phải do bị đâm chém.

Khi được phát hiện, thi thể của nạn nhân gồm các bộ phận cơ thể tách rời nhau, trong đó phần hộp sọ và cánh tay được tìm thấy trước, bị phân hủy nhiều hơn.

Phần cơ thể được tìm thấy sau, nằm dưới hố nước phân hủy ít hơn nhưng cũng gần với vị trí phát hiện hộp sọ và cánh tay. Có khả năng bộ phận cơ thể tách rời nhau do quá trình phân hủy tự nhiên.

Hiện tại, Công an tỉnh Bình Dương vẫn chưa thông tin chính thức về vụ thi thể ở quán karaoke An Phú.

Trước đó, vào ngày 16/-10, một Youtuber (người quay video đăng lên mạng xã hội) trình báo tới công an phường về việc phát hiện một phần thi thể người tại cơ sở karaoke An Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Trước đó, Youtuber này đến cơ sở karaoke để quay video thì phát hiện thi thể. Đây là nơi từng xảy ra vụ cháy làm 32 người chết vào tháng 9/2022. 

Tin nổi bật