Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ thi thể nữ không nguyên vẹn ở chung cư TP.HCM: Mẹ nạn nhân trình báo gì?

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Sau khi nghe tiếng động mạnh, một cô gái 17 tuổi nghi bị trầm cảm được phát hiện tử vong dưới sân một chung cư tại quận 7, TP.HCM.

Theo báo Dân Trí, chiều 19/8, Công an TP.HCM thông tin về vụ một thi thể nữ không nguyên vẹn được phát hiện tại chung cư Midtown, phường Tân Phú, quận 7.

Cụ thể, vào khoảng 9h cùng ngày, Công an quận 7 nhận tin báo về việc phát hiện thi thể nữ tử vong chưa rõ nguyên nhân tại bãi đất trống trong khu vực chung cư Midtown.

Ban chỉ huy Công an quận 7 đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ và Công an phường Tân Phú tiếp cận hiện trường, khẩn trương điều tra, xác định nguyên nhân vụ án.

Qua thu thập chứng cứ, lấy lời khai của nhân chứng và những người có liên quan, nhà chức trách xác định nạn nhân là N.M.L. (SN 2007, hiện sinh sống cùng mẹ tại chung cư trên).

Do có một số vấn đề về sức khỏe và cuộc sống, L. đã có hành động tự nhảy từ lầu cao xuống, dẫn đến tử vong.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Liên quan đến vụ việc, theo báo Tiền Phong, L. được xác định sinh sống cùng mẹ là ba  N.T.Q.M. (47 tuổi) tại một căn hộ trên lầu 4 của chung cư trên.

Theo trình báo của bà M., con gái của bà bị trầm cảm. Sáng cùng ngày, L. đi học tại một trường ở huyện Bình Chánh. Đến 9h, bà M. nhận tin báo của nhà trường, cho biết L. không đến lớp. Sau đó, bà M. nhận thông tin L. tử vong dưới chung cư. Thời điểm này, bà M. đang ở trong căn hộ.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 7 tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin nổi bật