Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ thi thể người đàn ông phân hủy trong khe đá: Đặc điểm nhận dạng

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) đang tìm thông tin lai lịch của thi thể được phát hiện tử vong trong khe đá trên địa bàn.

Tin tức ban đầu trên Lao động, vào tối 6/6, người dân đi trên khu vực núi ở xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong thì phát hiện một thi thể nam giới nằm trong khe đá. Vụ việc được trình báo công an địa phương. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tuy Phong đã phối hợp với các lực lượng chức năng tới hiện trường điều tra sự việc trong đêm. 

Lực lượng chức năng huyện Tuy Phong đang làm việc tại hiện trường. (Ảnh: Công an)

Do thi thể đang trong giai đoạn phân hủy và bị kẹt trong khe đá, có nhiều tảng đá nhô lên nên lực lượng chức năng phải mất khoảng hơn 1 giờ đồng hồ mới đưa được thi thể ra ngoài. 

Theo Dân Việt, qua công tác khám nghiệm lực lượng chức năng xác định thi thể là nam giới độ tuổi khoảng từ 25 - 35 tuổi. Nạn nhân cao khoảng 1,65m, tóc nhuộm vàng, bên ngoài mặc một áo khoác màu đen. 

Công an cũng nhận định thời điểm tử vong cách thời điểm phát hiện khoảng 7 ngày.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể được khâm liệm. Hiện Công an huyện Tuy Phong đang tìm thông tin lai lịch nạn nhân và thụ lý điều tra theo quy định.

Tin nổi bật