Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ thi thể đôi nam nữ trôi trên sông Hồng: Chủ tịch xã nói gì?

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Sáng 6/9, người dân xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng, Lào Cai bàng hoàng phát hiện thi thể đôi nam nữ trôi nổi trên sông Hồng.

Tối 6/9, trao đổi với PV ĐS&PL, ông Trần Vũ Thành, Chủ tịch UBND xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai cho biết, trên địa bàn người dân vừa phát hiện 2 thi thể trôi nổi trên sông Hồng.

Theo đó, người dân phát hiện có 2 thi thể gồm 1 nam và 1 nữ. Trong đó thi thể nữ đã được các lực lượng chức năng trục vớt tại khu vực thôn Áng Thắng. Thi thể còn lại được phát hiện thuộc khu vực giáp ranh thị trấn Phố Lu và xã Sơn Hà. 

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Phúc Đức)

“Thi thể nữ được phát hiện vào 9h sáng nay, đến 13h30 chiều 6/9, người dân tiếp tục phát hiện thi thể nam giới. Ngay sau khi phát hiện 2 thi thể trên, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ”, vị lãnh đạo cho hay.

Cũng theo lãnh đạo xã Sơn Hà, thi thể nữ giới được phát hiện đã chết cách đây nhiều ngày, đang trong quá trình phân hủy. Nạn nhân là người xã Cam Đường và thành phố Lào Cai. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Tin nổi bật