Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ tài xế ô tô hành hung lái xe ôm tại bến xe Giáp Bát: Bắt khẩn cấp đối tượng

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Sau 5 ngày xảy ra vụ việc, Công an quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội đã truy tìm và bắt khẩn cấp đối tượng gây thương tích cho 6 người trước bến xe Giáp Bát.

Chiều 16/8, Công an quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt giữ Nguyễn Ngọc Tuấn (36 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội) để điều tra về hành vi đánh, đâm bị thương 6 người tại bến xe Giáp Bát. 

Theo cơ quan chức năng, khoảng 10h30 ngày 11/8, Tuấn phát sinh mâu thuẫn sau khi có va chạm giao thông với ông N.V.T. Sau đó, Tuấn đánh ông T. bị thương.Sau đó, ông T gọi điện thoại cho vợ đến đón và khoảng 12h cùng ngày, 6 người nhà ông T gồm vợ, em vợ, em rể, con trai, con rể, con gái ông T đã đến số 885 - đường Giải Phóng gặp Tuấn. Tại đây, hai bên xảy ra to tiếng và Tuấn dùng tay đấm vào mặt con gái ông T và con trai ông T. Khi con rể ông T. lao vào, Tuấn lấy một con dao ở ki ốt gần đó chém vào gáy đối phương. Khi định lên ô tô rời đi, Tuấn bị người nhà ông T. giữ. 

Đối tượng Nguyễn Ngọc Tuấn (Ảnh: ANTĐ).

Thấy vậy, Tuấn tiếp tục lấy một tua vít từ ô tô đâm 3 người nhà ông T. khiến các nạn nhân bị thương. Đến khi mẹ ruột của Tuấn can ngăn, đối tượng mới dừng lại, ném chiếc tuốc nơ vít sang bên kia đường Giải Phóng và phóng xe ô tô bỏ đi. Sau khi gây án, Tuấn đã bỏ trốn, không chấp hành yêu cầu triệu tập của cơ quan công an.

Trước hành vi côn đồ của đối tượng, cơ quan CSĐT, Công an quận Hoàng Mai đã triển khai các lực lượng truy tìm Nguyễn Ngọc Tuấn.  Đến ngày 16/8, sau 5 ngày xảy ra vụ việc Công an quận Hoàng Mai đã truy tìm và bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự Nguyễn Ngọc Tuấn về hành vi Cố ý gây thương tích. 

Được biết, Nguyễn Ngọc Tuấn từng có 3 tiền sự đều về hành vi Xâm hại và gây tổn hại sức khoẻ người khác ở Bến xe Giáp Bát.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật