Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ tài xế cướp xe tải, tông 2 người tử vong: Người vợ nấc nghẹn nghĩ về tương lai

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Anh Nguyễn Thanh T (34 tuổi) là nạn nhân trong vụ tài xế cướp xe tải, tông 2 người tử vong. Mất đi trụ cột gia đình, vợ anh nấc nghẹn khi nghĩ về tương lai.

Chị Lê Thị Mỹ Ngân (30 tuổi, vợ anh T, ở quận Ô Môn, TP.Cần Thơ) vẫn chưa hết bàng hoàng sau cái chết của chồng. Giờ đây, chị và con gái lớn 12 tuổi cùng con trai 8 tháng tuổi chịu cảnh mất đi trụ cột gia đình. 

Chị Ngân chia sẻ trên Dân trí: "Buổi sáng trước khi bị tai nạn, trong lúc tôi còn ngủ, chồng ẵm con trai ra sân chơi rồi một chút mới đưa bé cho tôi dỗ. Trước khi đi làm anh còn dặn dò rước con gái tan học sớm. Tôi còn chưa nhìn kỹ mặt anh, nhưng không ngờ đó lại là lần gặp mặt cuối cùng, âm dương cách biệt".

"Chồng tôi sợ đi xa lắm, con gái lớn 12 tuổi nhưng chưa chở đi xa lần nào. Nếu có đi làm xa, anh ấy cũng tranh thủ về sớm, vì sợ xe cộ. Vậy mà anh ấy lại mất vì tai nạn giao thông", chị Ngân nức nở.

Ba mẹ con chị Nhân bên bàn thờ chồng, cha. (Ảnh: Báo Giao thông)

Bà con hàng xóm của gia đình anh chia sẻ thêm trên báo Giao thông, hơn 10 năm sống với nhau, dù nghèo khó nhưng anh T, chị Ngân mỗi người mỗi việc, toàn tâm vun vén cho gia đình.

Anh T làm thuê làm mướn nuôi vợ con. Ngày không có việc, anh đi giăng lưới, thả câu kiếm mớ tôm cá, không để vợ con đói.

Trước đây, chị Ngân có đi phụ bán quán nước cho một người bà con. Hai vợ chồng chịu khó cùng làm cũng đắp đổi qua ngày. Nhưng từ khi sinh đứa con thứ hai, chị ở nhà chăm con nên cuộc sống gia đình khó khăn hơn.

Vừa rồi chị cũng phải đem cầm chiếc điện thoại lấy 1,5 triệu đồng giải quyết cái ăn, cái mặc.

Tai họa ập đến khiến người mẹ hai con ngã quỵ, nấc nghẹn khi nghĩ về tương lai.

Đối tượng Tuấn bị lực lượng Công an khống chế trong tình trạng đang "ngáo đá". (Ảnh: CAND)

Theo thông tin trên Công an nhân dân, tên cướp điều khiển xe tải gây tai nạn có tên Tống Văn Hoàng Tuấn (31 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long).

Trước khi gây tai nạn, Tuấn được cho là sử dụng ma túy đá rồi cướp một xe tải trong Khu công nghiệp Trà Nóc, quận Bình Thủy, chạy tốc độ nhanh qua nhiều tuyến đường ở các quận Bình Thủy, Ô Môn và Thốt Nốt, sau đó quay xe trở về rồi bị khống chế trước cổng Khu công nghiệp Trà Nóc.

Trong quá trình bỏ chạy, Tuấn gây ra 6 vụ tai nạn giao thông, khiến 2 người chết, 5 người bị thương. Về tài sản, có 7 ô tô bị hư hỏng (3 xe tải, 4 xe con), 6 xe mô tô, ước tính thiệt hại khoảng 535 triệu đồng.

Trong đó, quận Thốt Nốt có 3 vụ, 2 người bị thương (có 1 cán bộ Công an phường Thốt Thốt bị thương), hư hỏng 1 xe ô tô. Quận Ô Môn xảy ra 2 vụ, 2 người chết, 2 người bị thương, hư hỏng 4 xe môtô. Quận Bình Thủy xảy ra 1 vụ, 1 người bị thương, 6 xe hư hỏng (3 xe tải, 3 xe con).

Hiện vụ việc đang được các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Cần Thơ điều tra làm rõ.

Tin nổi bật