Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ sạt lở ở Lâm đồng, 2 người thương vong: Xác định danh tính nạn nhân

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan đến vụ sạt lở ở Lâm đồng khiến 2 người thương vong, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.

Thông tin về vụ sạt lở ở Lâm đồng, 2 người thương vong, tối 20/7, báo Dân trí dẫn lời ông Trương Hữu Đồng, Chủ tịch UBND huyện Đam Rông, Lâm Đồng cho biết cơ quan chức năng địa phương đang tổ chức khơi thông đất đá, xử lý hiện trường vụ sạt lở đất tại xã Đạ K'Nàng (huyện Đam Rông).

Theo lãnh đạo huyện Đam Rông, người tử vong là anh Nguyễn Quang Duyệt (36 tuổi, trú xã Đạ K'Nàng), người bị thương là anh Nguyễn Văn Đồng (42 tuổi).

Hiện trường vụ sạt lở nằm trong vùng nguy hiểm, cách vị trí vụ sạt lở đất ngày 15/7 không xa. Thời gian qua, để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương đã tổ chức đưa những người trong khu vực nguy hiểm này đến nơi an toàn.

Khu vực hiện trường vụ sạt lở ở Lâm đồng, 2 người thương vong. Ảnh: Dân trí

Chiều cùng ngày, anh Duyệt cùng anh Đồng từ nơi sơ tán về lại nhà để lấy thêm đồ dùng cá nhân. Đúng lúc 2 người đang ở trong nhà thì triền đồi sạt lở, đất đá ào ào đổ ập xuống vùi lấp khiến anh Duyệt tử vong.

Theo báo Công an Nhân dân, ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Đam Rông cùng các đơn vị liên quan đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để triển khai công tác cứu hộ. Bí thư Huyện ủy Đam Rông Nguyễn Văn Lộc trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ.

Vụ sạt lở khiến đất đá tràn ra đường. Ảnh: Công an Nhân dân

Đoàn Kinh tế Quốc phòng Lâm Đồng (thuộc Quân khu 7) đóng chân gần khu vực xảy ra vụ sạt lở đã huy động hơn 40 cán bộ, chiến sĩ, 1 xe cứu thương và nhiều phương tiện tham gia công tác cứu hộ.

Chiều tối cùng ngày, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đang nỗ lực giải tỏa lượng lớn đất đá bị sạt lở.

Tin nổi bật