Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ phụ huynh xông vào lớp đánh học sinh lớp 8: Hiệu trưởng nói gì?

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Phụ huynh ở TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) vào tận lớp đánh học sinh lớp 8 trường THCS Nguyễn Du trước sự bất ngờ của giáo viên và cả lớp.

Liên quan đến vụ việc phụ huynh vào tận lớp đánh học sinh lớp 8, ngày 25/9, ông Lê Công Thông, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Du (TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) thông tin trên Tuổi trẻ, nhà trường đang làm rõ.

Theo đó, vào buổi sáng 24/9, hai học sinh lớp 8/9 và một học sinh lớp 8/11 xảy ra đánh nhau trong lúc vui chơi.

Em học sinh lớp 8/11 sau đó mượn điện thoại của nhân viên bảo vệ nhà trường gọi cho phụ huynh đến. Nam phụ huynh đã đến trường chở con đến bệnh viện.

Chiều cùng ngày, nam phụ huynh này chở con trở lại trường và vào tiết học thứ nhất, phụ huynh này xông vào lớp 8/9 đánh học sinh đã mâu thuẫn với con mình trước đó trước sự bất ngờ của giáo viên, học sinh cả lớp.

Sau đó bảo vệ, giáo viên vào ngăn cản, nam phụ huynh trên ra về.

Trường THCS Nguyễn Du, nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: VietnamNet)

Sáng nay (25/9), nhà trường đã mời 3 phụ huynh cùng các học sinh, giáo viên chủ nhiệm lên làm việc.

Theo thầy Thông, kết quả buổi làm việc, phụ huynh đánh 2 học sinh lớp 8/9 cũng đã nhận lỗi.

"Nhà trường quán triệt việc phụ huynh đi vào lớp học đánh học sinh là không nên. Tất cả mọi việc đều phải báo cáo qua nhà trường", thầy Thông cho biết thêm trên Dân trí.

Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Du cho rằng, quan điểm của nhà trường phải răn đe, giáo dục học sinh không để tái phạm vụ việc tương tự, kể cả phụ huynh. Nhà trường cũng đã có báo cáo với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Tam Kỳ và công an phường.

Lãnh đạo trường cũng khẳng định vụ việc phải được xử lý theo quy định của nhà trường và của ngành giáo dục. Nhà trường cũng không muốn sự việc ảnh hưởng đến tâm lý của học sinh.

Tin nổi bật