Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ nữ trung tá công an bị đập búa vào đầu: Sức khỏe sau hơn 20 ngày điều trị

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Sau hơn 20 ngày điều trị, sức khỏe của nữ trung tá V.T.A.V., người bị đập búa vào đầu, đang có tiến triển tích cực.

Nữ trung tá V.T.A.V. đã bị đối tượng Nguyễn Văn Đức (SN 1980, trú thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) dùng búa đánh gục khi đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường.

Ngày 31/7, bác sĩ Võ Thành Nam Bình - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết trên Tuổi trẻ, hiện tại nữ trung tá V. không còn sốt, các xét nghiệm đều ổn định và đang trong giai đoạn phục hồi.

"Bệnh nhân đã tự mở mắt nhìn vào một điểm nhưng chưa nhận biết được mọi thứ xung quanh. Chân tay bệnh nhân V. chỉ hơi nhúc nhích. Bệnh nhân đã tự thở được. Mạch và huyết áp của bệnh nhân ổn, không còn phụ thuộc vào thuốc vận mạch nữa", bác sĩ Bình chia sẻ.

Đây là những tín hiệu rất tích cực sau quãng thời gian dài nữ trung tá V. bị hôn mê triền miên.

Hiện trường vụ nữ trung tá bị đập búa vào đầu. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Trước đó, vào khoảng 9h ngày 7/7, trung tá V đang đi xe máy trên đường thuộc khu phố Gò Cau (thị trấn Tăng Bạt Hổ) thì bị đối tượng Đức điều khiển xe máy đi cùng chiều, dùng búa đánh vào đầu.

Sau khi thấy trung tá V ngã xuống đường, Đức xuống xe, tiếp tục dùng búa đánh nhiều cái đến khi nữ cán bộ này bất động, rồi đến Công an huyện Hoài Ân tự thú.

Trung tá V bị thương nặng, bể sọ, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Theo Lao động, về tin đồn đối tượng Đức có vấn đề thần kinh, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định khẳng định, đối tượng này có tâm lý hoàn toàn bình thường, không bị thần kinh như tin đồn. Hành vi dùng búa đánh nhiều cái vào đầu nữ trung tá V của đối tượng Đức là để trả thù, có chủ đích.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật