Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ nữ tiếp viên hàng không bị tài xế Mercedes gây tai nạn: Đã nhận 1,2 tỷ đồng

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Sau 2 đợt thi hành án của vụ tai nạn giao thông 4 năm trước, nữ tiếp viên hàng không Nguyễn Thị Bích Hường đã nhận được 1,2 tỷ đồng tiền bồi thường.

Ngày 8/5 vừa qua, sau 2 đợt thi hành án, chị Nguyễn Thị Bích Hường đã nhận được 1,2 tỷ đồng.

Phía những người thuộc hàng thừa kế thứ nhất của ông Lê Mạnh Thường (người chở chị Hường bằng xe máy và tử vong sau vụ tai nạn) nhận hơn 300 triệu đồng.

Chị Hường cho biết trên VietnamNet, sau khi nhận tiền thi hành án, chị và gia đình ông Thường đã gửi lại cho mẹ của Nguyễn Trần Hoàng Phong (người gây tai nạn) 10 triệu đồng.

“Số tiền tuy nhỏ, nhưng tai nạn xảy ra không ai mong muốn, hoàn cảnh gia đình Phong cũng khó khăn nên chúng tôi chia sẻ một phần nào”, chị Hường nói.

Theo cựu nữ tiếp viên hàng không này, từ tháng 1/2023, chị được nhận vào làm việc tại phòng an toàn chất lượng thuộc Đoàn tiếp viên hàng không Vietnam Airlines.

Mới đây, chị đã có đơn xin công ty cho phép làm việc tại nhà vì tình trạng sức khỏe không đảm bảo.

Ngoài công việc ở Đoàn tiếp viên, cuối tuần chị dành nhiều thời gian tập vật lý trị liệu và chơi với con, cùng con học vẽ, tưới cây.

Trải qua vụ án kéo dài hơn 4 năm, giờ đây, chị Hường chỉ mong muốn có sức khỏe tốt, được chạy nhảy bình thường như bao người khác. Chị cũng mong gặp được người thương mình để cùng đồng hành trên chặng đường sắp tới.

Chị Hường trước khi gặp tai nạn và thời điểm hiện tại. (Ảnh: Nhân vật)

Nữ tiếp viên bị ô tô tông thương tật 79%

Tuổi trẻ dẫn hồ sơ vụ án, Nguyễn Trần Hoàng Phong là tài xế Mercedes gây tai nạn sau khi sử dụng chất kích thích. Cụ thể, Phong đã lái xe tốc độ cao, lấn trái đường tông chết ông Lê Mạnh Thường và khiến chị Nguyễn Thị Bích Hường mang thương tật 79% vào đầu năm 2020.

Ngày 14/7/2022, Phong bị Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận (TP.HCM) tuyên mức án 7 năm tù về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Đến tháng 8/2023, tài sản của Nguyễn Trần Hoàng Phong tại chung cư Dream Home được hoàn tất kê biên. Sau đó, căn hộ được bán đấu giá để bồi thường bị hại.

Theo quyết định của Chi cục Thi hành án dân sự quận Gò Vấp, ông N.V.S. (ngụ Hải Phòng) là người đã mua được căn hộ A14-9 chung cư Dream Home với giá 1,609 tỷ đồng. Chi cục Thi hành án dân sự quận Gò Vấp cũng thực hiện các thủ tục theo quy định để giao căn hộ cho người mua.

Với số tiền từ bán căn hộ, Chi cục Thi hành án dân sự quận Gò Vấp sẽ trích lại khoản tiền để trừ phí cưỡng chế. Đồng thời trích lại tiền thuê nhà cho người phải thi hành án và thực hiện nghĩa vụ thanh toán đối với ông Nguyễn Trần Hoàn Phong với căn hộ.

Sau đó, Chi cục Thi hành án dân sự quận Gò Vấp chia tiền theo tỉ lệ cho hai người được thi hành án là chị Nguyễn Thị Bích Hường và những người thuộc hàng thừa kế thứ nhất của ông Lê Mạnh Thường.

Tin nổi bật