Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bi kịch tình-tiền (Kỳ 4): Rùng mình hung thủ sát hại người tình, ôm xác ngủ suốt 1 ngày

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Trong cơn nóng giận, Quang nhẫn tâm tước đoạt mạng sống của người tình, rồi ôm xác ngủ suốt 1 ngày đến khi bị công an bắt giữ.

Vào năm 2017, trên địa bàn huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Ngô Thanh Quang (36 tuổi, trú xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) nhẫn tâm sát hại người tình N.T.B. (42 tuổi, thuê trọ tại phường Bình Hàn, TP Hải Dương) sau đó ôm xác ngủ gần 1 ngày.

XEM THÊM:

Bi kịch tình-tiền (Kỳ 3): Bơm Xyanua vào trà sữa nhằm giết chị họ vì yêu anh rể

Bi kịch tình-tiền (Kỳ 2): Gây án mạng vì người yêu từ chối tình cảm đi lấy chồng

Mối tình ngang trái

Theo hồ sơ, Quang không có công ăn việc làm. Sau khi kết hôn và có 2 người con, vợ Quang đi xuất khẩu lao động. Mẹ vợ Quang là người chăm nuôi 2 cháu, còn Quang sống một mình ở thôn Tân Quang, xã Quang Khải. 

Vào cuối năm 2015, Quang quen biết và nảy sinh tình cảm với chị B. Thời điểm này, chị B. làm công nhân ở một nhà máy trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Khi đó, chị B. cũng đã kết hôn nhưng chồng đang chấp hành án phạt tù.

Sau khi sát hại người tình, Quang ôm thi thể nạn nhân ngủ. Ảnh: Gia đình & Xã hội

Thời gian này, Quang thường xuyên rời nhà ở Tứ Kỳ lên TP.Hải Dương và ở lại phòng trọ của người tình.

Báo Dân Trí đưa tin, vào tháng 2/2017, Quang có vay 26 triệu đồng của chị N.T.D. (em gái chị B.) để lo việc cá nhân. Từ thời điểm này, Quang và người tình thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã xoay quanh việc Quang không có tiền để trả lại cho em gái chị B.

Sau nhiều lần yêu cầu bạn trai trả tiền em gái nhưng không được, chị B. đòi chấm dứt mối quan hệ với Quang. Tuy nhiên, gã đàn ông này không chịu, vẫn quyết tâm theo đuổi chị B. đến cùng. Thậm chí, Quang nhiều lần còn đe dọa người tình, và khẳng định không thể sống thiếu chị B.

Cơn điên loạn sau phút mặn nồng

Vào khoảng 23h ngày 23/4/2017, Quang chở người tình từ TP. Hải Dương về nhà mình ở huyện Tứ Kỳ. Trên đường đi, chị B. bị quệt bàn chân phải xuống đường và rách da ngón chân, chảy nhiều máu. Khi về đến nhà, Quang và người tình ngồi nói chuyện tại sân giếng. Tại đây, cả hai tiếp tục cãi nhau, mâu thuẫn.

Lúc này, do sợ hàng xóm nghe thấy tiếng cãi vã nên Quang bế chị B. vào nhà và 2 người quan hệ tình dục. Sau phút mặn nồng, giữa Quang và chị B. tiếp tục xảy ra cãi vã. Đỉnh điểm chị B. tát người tình và đòi chia tay.

Theo tờ Gia đình & Xã hội, cú tát và lời đề nghị chia tay đó khiến Quang "lên cơn". Quang dùng sức một tay bịt miệng, một tay bóp cổ chị B. Chỉ ít phút sau, chị B tử vong. Thấy người tình chết, Quang nằm bên cạnh, ôm thi thể chị B suốt đêm.

Đến chiều 24/4/2017, người thân chị B. đến nhà Quang tìm thì phát hiện chị B. bị sát hại. Thời điểm này, Quang cố thủ ở trong nhà, tay lăm lăm con dao và không cho bất cứ ai lại gần.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Dân Trí

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện tường, triển khai phương án khống chế Quang.

Đến rạng sáng 25/4/2017, bằng sự khôn khéo, cương quyết, cuối cùng Công an tỉnh Hải Dương đã bắt giữ được Quang.

Sau đó Quang thừa nhận toàn bộ hành vi sát hại người tình của mình.

Với tội ác của mình, Quang đã phải trả một cái giá xứng đáng trước pháp luật.

Ngày 29/11/2017, TAND tỉnh Hải Dương đưa Ngô Thanh Quang ra xét xử về tội "Giết người". Sau khi xem xét bản án, lời khai của bị cáo tại phiên tòa, HĐXX tuyên phạt Quang án chung thân về tội danh trên.

Tin nổi bật