Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ "người yêu nhí" sinh con, thanh niên lĩnh án tù: Kết quả ADN gây sốc

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Điều nhiều lần giao cấu với "người yêu nhí", sau đó nạn nhân mang thai. Tuy nhiên kết quả giám định ADN, con của thiếu nữ không phải con của Điều.

Ngày 9/9, Tòa án nhân dân thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Thanh Điều (21 tuổi, ngụ xã Cẩm Sơn, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) 3 năm tù về tội "giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Báo Tuổi Trẻ dẫn cáo trạng, khoảng tháng 3/2023, thông qua mạng xã hội Facebook, Điều và em N. (SN 2007) quen biết nhau và phát sinh tình cảm yêu đương nam nữ.

Điều và N. đã giao cấu với nhau nhiều lần tại các nhà nghỉ và khách sạn trên địa bàn thị xã Cai Lậy.

Bị cáo Điều. Ảnh: Vietnamnet

Đến ngày 26/5/2023, em N. đến Trung tâm Y tế thị xã Cai Lậy siêu âm phát hiện mang thai 8 tuần, nên thông báo cho gia đình của N. và Điều biết.

Ngày 21/9/2023, mẹ của N. đến công an tố giác hành vi của Điều.

Ngày 20/12/2023, cơ quan điều tra bắt giữ Điều. Tại cơ quan điều tra, Điều thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngày 4/1/2024, em N. sinh một bé gái.

Cáo trạng nêu, N. mang thai và sinh con khi chưa đủ 16 tuổi, nhưng kết luận giám định con do N. sinh ra không có quan hệ huyết thống cha con với Điều, nên bị cáo Điều không phải chịu tình tiết định khung tăng nặng trách nhiệm hình sự "làm nạn nhân có thai".

Theo báo Vietnamnet, cũng theo cáo trạng, quá trình điều tra, N. khai từ tháng 8-11/2022, thiếu nữ này nhiều lần quan hệ với một thanh niên 22 tuổi tại huyện Cai Lậy.

Do vụ việc xảy ra trên địa bàn huyện Cai Lậy nên cơ quan CSĐT Công an thị xã Cai Lậy tách vụ việc, chuyển đến Công an huyện Cai Lậy giải quyết theo thẩm quyền.

Tin nổi bật