Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dụ dỗ nữ sinh lớp 7 vào nhà nghỉ "yêu" rồi quay "clip nóng", thanh niên nhận kết đắng

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Sau khi vào nhà nghỉ, nam thanh niên dụ dỗ nữ sinh lớp 7 quan hệ tình dục, quay lại clip. Với hành vi Hiếp dâm nữ sinh, nam thanh niên bị tuyên án 8 năm 6 tháng tù.

Theo báo Dân Việt, ngày 6/9, TAND TP.Hà Nội tuyên phạt Vũ Ánh Quyết (SN 2003, ở huyện Phúc Thọ) án 8 năm 6 tháng tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" theo Điều 142 Bộ luật Hình sự.

Cáo trạng vụ án thể hiện, khoảng tháng 11/2023, thông qua mạng xã hội Facebook, Quyết quen biết với cháu H (SN 2011). Thời điểm này, cháu H. chưa đủ 16 tuổi, đang học lớp 7.

Sau khi quen nhau, dù biết nữ sinh H. chưa đủ 16 tuổi, nhưng Quyết vẫn rủ "bạn gái" đi chơi để quan hệ tình dục.

Bị cáo tại phiên xét xử. Ảnh: Vietnamnet

Cụ thể, khoảng 19h ngày 16/3, Quyết điều khiển xe máy đi từ nhà đến đầu ngõ nhà cháu H. Đến khoảng 20h cùng ngày, Quyết rủ cô bé đi nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Thiếu nữ đồng ý và chỉ đường cho bị cáo đến một nhà nghỉ ở quận Bắc Từ Liêm. Tại đây, Quyết đã "làm chuyện người lớn" với cô bé chưa đủ 13 tuổi.

Lần thứ hai, vào tối 22/3, theo hẹn trước, Quyết điều khiển xe máy đến đầu ngõ nhà cháu H, đón cô bé đi chơi. Trên đường đi, Quyết nói muốn quan hệ tình dục và được đồng ý nên cả hai vào nhà nghỉ để "hành sự".

Trong lúc quan hệ, Quyết còn lấy điện thoại ra quay và cháu H biết việc này nhưng không ý kiến gì. Khoảng 23h50 cùng ngày, cả hai rời khỏi nhà nghỉ, Quyết lấy xe đưa "người yêu nhí" về nhà.

Theo báo Vietnamnet, khi chở "người yêu nhí" về nhà, Quyết bị mẹ của H. giữ lại và tra hỏi. Khi biết Quyết và con gái mình có quan hệ không lành mạnh, người mẹ liền trình báo công an.

Quá trình giải quyết vụ án, gia đình Vũ Ánh Quyết đã bồi thường cho gia đình cháu H. 100 triệu đồng. Mẹ của H. đã nhận tiền, không yêu cầu bồi thường thêm và có đơn xin giảm nhẹ trách nhiệm hình sự cho bị cáo.

Tin nổi bật