Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ người đàn ông tử vong bất thường trước bến xe miền Tây: Đặc điểm nhận dạng

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Một người đàn ông tử vong chưa rõ nguyên nhân trước bến xe Miền Tây (phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM).

Tin tức trên Thanh niên, vào chiều 29/9, người dân đi qua khu vực vỉa hè đường Kinh Dương Vương trước Bến xe Miền Tây (phường An Lạc, quận Bình Tân) phát hiện người đàn ông nằm bất động. Qua kiểm tra, người này đã tử vong từ trước đó.

Công an có mặt tại hiện trường phong tỏa, khám nghiệm, điều tra. Bước đầu, nạn nhân khoảng hơn 40 tuổi, mặc áo thun ngắn tay, quần đùi, mang dép nhựa và không có giấy tờ tùy thân.

Khu vực nơi phát hiện vụ việc. (Ảnh: SGGP)

Với đặc điểm nhận dạng như trên, công an đề nghị ai là người nhà hoặc quen biết với người đàn ông trên liên hệ Công an quận Bình Tân để phối hợp giải quyết.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể tử vong bất thường, tối ngày 29/9, Công an TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương đang điều tra nguyên nhân vụ phát hiện một nam thanh niên tử vong dưới kênh.

Tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, người dân sống tại khu dân cư trên đường Bình Hòa 24, thuộc phường Bình Hòa, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương nhìn thấy một nam thanh niên ra ngồi ở con kênh xả thải nằm cuối khu dân cư.

Một lúc sau, người dân không nhìn thấy thanh niên này nữa nên nghi ngờ có chuyện, khi nhìn xuống kênh thì thấy nam thanh niên chới với dưới dòng nước nên hô hoán.

Tin nổi bật