Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ người đàn ông hiếp dâm con gái của tình cũ: Phẫn nộ lời khai của yêu râu xanh

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Công an tỉnh Bình Thuận vừa khởi tố, bắt tạm giam Lê Minh Toàn về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Chiều nay (26/9), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Minh Toàn (33 tuổi, trú xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Bị can Lê Minh Toàn tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamNet

Theo điều tra ban đầu, Lê Minh Toàn có quan hệ yêu đương và chung sống như vợ chồng với chị P.T.B. tại xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc. Tuy nhiên, đến khoảng đầu tháng 5 năm nay, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn liên quan vấn đề tình cảm và tiền bạc nên Toàn không còn ở chung với chị B.

Khoảng 17h30 ngày 11/5, sau khi đã uống rượu cùng bạn, Toàn tìm đến nhà mẹ ruột của chị B. để nhậu tiếp. Lúc này, trong nhà chỉ có cháu P. (5 tuổi, con gái ruột của chị B.) đang chơi một mình.

Thấy cháu bé, Toàn nhớ lại mâu thuẫn với chị B. và nghĩ rằng mình bị phản bội, nên nảy sinh ý định xâm hại cháu bé để trả thù.

Sau khi thực hiện xong hành vi mất nhân tính, Toàn dặn cháu bé không được nói cho bà ngoại biết rồi ngủ lại nhà mẹ chị B. đến sáng hôm sau thì đi về.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người nhà cháu bé đã đến cơ quan công an trình báo. 

Qua làm việc, bước đầu đối tượng Toàn đã khai nhận hành vi phạm tội. 

Cơ quan điều tra đã tiến hành trưng cầu giám định đối với bé P., đồng thời, thực hiện các biện pháp điều tra cần thiết. Sau khi có kết quả giám định, cùng với tài liệu chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của Lê Minh Toàn, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Minh Toàn.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng và Công an tỉnh Bình Thuận tiếp tục điều tra làm rõ, báo Dân Việt thông tin.

Tin nổi bật