Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ nam thanh niên tạt xăng, châm lửa đốt cậu ruột: Hé lộ nguyên nhân

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Tính khai rằng, ông N.T.P nợ tiền lương của Tính 25 triệu đồng. Khi Tính đòi trả trước số tiền 1 triệu đồng để tiêu xài, không được ông N.T.P đáp ứng.

Ngày 17/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Trọng Tính (SN 2005, ngụ tỉnh Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi “Giết người”, Tiền Phong đưa tin.

Nghi phạm Nguyễn Trọng Tính (SN 2005, ngụ tỉnh Bình Dương) tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong

Tại cơ quan công an, Tính khai rằng, bản thân làm thuê và sống tại nhà của cậu ruột là ông N.T.P. (phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Khi làm việc tại đây, ông N.T.P nợ tiền lương của Tính 25 triệu đồng. Đêm 15/9, sau khi đi uống rượu về nhà, Tính gặp ông N.T.P. và đòi trả trước số tiền 1 triệu đồng để tiêu xài nhưng không được ông N.T.P đáp ứng.

Lúc này, Tính rút xăng từ xe máy, cho vào chai nhựa rồi tạt xăng, châm lửa đốt cậu ruột

Bị đốt bất ngờ, người đàn ông đang nằm trên võng không kịp xoay xở, ngọn lửa bùng lên dữ dội khiến ông P. bị bỏng nặng, la hét kêu cứu. Ông N.T.P được mọi người hỗ trợ dập lửa và đưa đi cấp cứu.

Một lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết, tại thời điểm nạn nhân được đưa tới bệnh viện cơ thể bị bỏng rất nặng, tỉ lệ thương tật khoảng 80%. Sau đó, bệnh nhân đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) để tiếp tục điều trị, theo VTV News.

Sau khi gây án, Nguyễn Trọng Tính bỏ về nhà ở huyện Hóc Môn (TPHCM) và đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Tin nổi bật