Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ nam sinh tử vong dưới hồ tại Bình Dương: Tiết lộ bất ngờ từ người bạn ở chung trọ

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Người bạn ở chung trọ với T - nạn nhân tử vong tại hồ đá trong Đại học Quốc gia TPHCM - cho biết nửa năm nay T có nhiều biểu hiện bất thường.

Theo Vietnamnet, thông tin từ Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương, vào chiều 5/9, lực lương chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ một nam sinh tử vong dưới hồ đá trong Đại học Quốc gia TPHCM.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy. Nạn nhân được xác định là nam giới, mặc áo khoác màu đen, quần tây đen, lưng mang ba lô.

Trên người nạn nhân có giấy tờ tên B.T.T (25 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương). Trong ba lô có nhiều sách vở và một số cục đá.

Khu vực phát hiện thi thể nam sinh. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, vào trưa cùng ngày, một người đàn ông khi đi câu cá ở hồ đá nằm trong khu ĐH Quốc gia TPHCM (phường Đông Hoà, TP Dĩ An) thì phát hiện một thi thể trên nổi trên mặt nước.

Ngay sau đó, người này đã trình báo cơ quan chức năng để tiến hành khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Theo báo Giao Thông, gia đình của T cho hay T là sinh viên một trường Đại học tại TP.HCM, ở trọ tại phường Đông Hòa, bỏ đi lúc rạng sáng 3/9.

Trong khi đó, người bạn ở chung trọ với T cho biết nửa năm nay T ăn uống bất thường, cơ thể suy nhược. Sáng 3/9, gia đình lên thăm thì T đã bỏ đi trước đó vài tiếng đồng hồ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin nổi bật