Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ nam sinh lớp 10 ở Hà Nội tử vong tại lễ khai giảng: Hiệu trưởng nói gì?

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Đang tập trung cùng lớp tại vị trí tập kết chuẩn bị diễu hành trong lễ đón học sinh đầu cấp thì nam sinh N.B.H bất ngờ ngã quỵ xuống và tử vong sau đó.

Theo VietNamNet, sự việc diễn ra vào 7h10 ngày 5/9, khi Trường THPT Xuân Phương (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang tổ chức lễ khai giảng. Em N.B.H (học sinh lớp 10A5) đang tập trung cùng lớp tại vị trí tập kết chuẩn bị diễu hành trong lễ đón học sinh đầu cấp thì bất ngờ ngã quỵ xuống.

Khuôn viên trường THPT Xuân Phương. Ảnh: Trang web nhà trường

Sau đó, em N.B.H được đưa ngay vào phòng y tế của nhà trường để nhân viên y tế thực hiện hồi sức cấp cứu. Nhân viên y tế Trạm Y tế Xuân Phương cũng đã hỗ trợ và chuyển em sang trạm. Tại đây, nhân viên y tế trạm tiếp tục cấp cứu cho em trước khi chuyển đến Bệnh viện 198 - Bộ Công an. Tuy nhiên, em N.B.H đã không qua khỏi.

Chương trình lễ khai giảng của trường bắt đầu từ 7h và kết thúc lúc 8h.

Chia sẻ trên báo Tiền Phong, TS Trần Trọng Hà, Hiệu trưởng nhà trường cho biết thêm, Bệnh viện 198 thông báo em H. đã mất trước khi đến bệnh viện. Hiện cơ quan công an đã thực hiện xong công tác khám nghiệm và em H. đã được gia đình lo hậu sự xong vào sáng 6/9.

Về nguyên nhân tử vong, thầy Hà cho biết vẫn phải đợi cơ quan chức năng công bố. Tuy nhiên, theo clip ghi lại, trước khi em H ngã xuống, không có xáo trộn, đánh nhau tại khu vực em đứng. Nhà trường cũng không tổ chức cho các em ăn sáng tại trường nên nguyên nhân ngộ độc thức ăn ở nhà trường cũng được loại trừ.

Tin nổi bật