Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ mua bán người dưới 16 tuổi hoạt động khiêu dâm: Hiện trường có gì gây chú ý?

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai vừa phối hợp với các đơn vị triệt phá chuyên án mua bán, sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm tại các quán massage.

Ngày 31/8, báo VietNamnet dẫn thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an triệt phá chuyên án mua bán người, sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm tại các cơ sở kinh doanh có điều kiện.

Cơ quan công an đã bắt 15 đối tượng để điều tra làm rõ về các hành vi mua bán người, sử dụng trẻ em dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm, dâm ô người dưới 16 tuổi và mua bán trái phép tài khoản ngân hàng.

Các đối tượng Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Ngọc Duy và Nguyễn Xuân Việt. Ảnh: VietNamnet

Trước đó, lực lượng chức năng phát hiện một đường dây mua bán người, sử dụng người dưới 16 tuổi để phục vụ cho mục đích khiêu dâm. Các đối tượng đã lợi dụng những cơ sở kinh doanh có điều kiện để thực hiện hành vi phạm tội, hoạt động rất tinh vi.

Sau khi nắm thông tin, lực lượng công an đã lập chuyên án đấu tranh triệt phá.

Ngày 22/8, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM, Công an tỉnh Long An đồng loạt ập vào các cơ sở kinh doanh trên địa bàn TP.Biên Hòa, Trảng Bom (Đồng Nai), TP.HCM và Long An.

Lực lượng chức năng đã bắt giữ Nguyễn Ngọc Duy (28 tuổi, quê Đồng Nai), Huỳnh Ngọc Thuận (26 tuổi, quê Tiền Giang), Nguyễn Xuân Việt (30 tuổi, quê TP.HCM) và Nguyễn Thị Thu Hà (31 tuổi) đang có hành vi sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm, mua bán người dưới 16 tuổi.

Cơ quan điều tra đang làm việc với Lê Thị Lanh. Ảnh: VTC News

Theo VTC News tại hiện trường, lực lượng chức năng cũng bắt một đối tượng đang có hành vi dâm ô với cháu V. (SN 2008, quê tỉnh Phú Yên). Đồng thời, công an còn bắt giữ 10 người có hành vi mua bán trái phép tài khoản ngân hàng do Nguyễn Xuân Việt (35 tuổi) và Lê Thị Lanh (35 tuổi, đều ngụ huyện Vĩnh Cửu) cầm đầu.

Vụ mua bán người dưới 16 tuổi hoạt động khiêu dâm đang được Công an tỉnh Đồng Nai điều tra, mở rộng và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin nổi bật