Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ mất 1,5 tỷ đồng giấu trong thùng lúa để trước nhà: Sự thật bất ngờ về nghi phạm

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan đến vụ người dân ở Bình Định trình báo mất 1,5 tỷ đồng giấu trong thùng lúa, bước đầu công an xác định đối tượng lấy trộm chính là con gái ruột chủ nhà.

Theo báo VTC News, ngày 29/6, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho biết, đã xác định được kẻ trộm vàng và tiền (tổng giá trị hơn 1,5 tỷ đồng) được cất giấu trong 2 thùng đựng lúa ngoài hiên nhà của gia đình ông Nguyễn Ngọc L. (54 tuổi, trú phường Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn).

Kẻ lấy trộm số tiền và vàng trên là con gái ruột của ông Nguyễn Ngọc L.

Qua điều tra, con gái ông L. khai, trộm tiền, vàng để tiêu xài cá nhân. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc. 

Hiện trường nơi bị mất tiền và vàng tại 1 gia đình ở Bình Định. Ảnh: Lao Động

Trước đó, chiều 16/6, ông Nguyễn Ngọc L. kiểm tra số tiền và vàng mà vợ chồng ông cất giấu trong 2 thùng đựng lúa để ngoài hiên nhà, thì phát hiện đã bị trộm.

Như ông L. trình báo, số tài sản bị mất trộm gồm 600 triệu đồng tiền mặt và vàng (tổng giá trị hơn 1,5 tỉ đồng). Số tài sản này được vợ chồng ông L. chia nhỏ, bỏ trong nhiều túi màu đen, rồi cất giấu.

Lần cuối mà ông L. kiểm tra tài sản vào tháng 4/2023. Từ đó đến nay, vợ chồng ông L. không kiểm tra lại nên chưa xác định được thời điểm bị mất trộm.

Hiện trường vụ trộm cho thấy, số tiền và vàng được cất giấu ngoài hiên nhà không có khóa, báo Lao Động thông tin.

Tin nổi bật