Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ đóng 50.000 đồng tiền ăn/ngày, trẻ mầm non ăn mì tôm: Đình chỉ hoạt động của nhóm lớp

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ đóng 50.000 đồng tiền ăn/ngày, trẻ mầm non vẫn ăn mì tôm "không người lái" 2 lần/tuần, nhóm lớp mầm non độc lập Z.Z ở Hà Nội vừa bị đình chỉ hoạt động.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin và hình ảnh "tố" một trường mẫu giáo tư thục trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội cho các bé ăn mì tôm 2 lần/tuổi, các bữa ăn khác thì kém chất lượng.

Theo chia sẻ, người mẹ cho biết cho con đi học tại trường tư thục tại khu vực Phương Mai, quận Đống Đa từ lúc bé tròn 1 tuổi. Tuy nhiên, sau một thời gian, một cô giáo cũ của trường theo dõi các bữa ăn thấy rất bức xúc nên đã nhắn tin với phụ huynh này.

Người mẹ cho biết, một tháng đi học full hết khoảng 4,4 triệu đồng, trong đó tiền ăn là 50.000 đồng/ngày. Sau sự việc, người mẹ đã nhắn tin trao đổi với cô giáo chủ nhiệm cùng hiệu trường, nhưng không nhận được thông tin chính đáng. Ngoài ra, người mẹ này cũng cho biết, có những bữa ăn các con ăn cháo loãng, trứng tráng thì ăn liên tục.....

Hình ảnh bữa ăn mì tôm của các bé mầm non.

Liên quan đến sự việc, theo báo Dân Trí, chị M.A xác nhận, vị phụ huynh trong vụ việc là mình và cho biết, những hình ảnh do chính giáo viên của trường cung cấp. Do bức xúc với suất ăn thiếu dinh dưỡng của trường và từng ý kiến với chủ trường nhưng không được ghi nhận, giáo viên đã gửi hình ảnh cho phụ huynh.

"Sau đó, cô đã bị cho nghỉ việc. Trước đó đã có nhiều cô nghỉ vì cùng một lý do như vậy", chị M.A. cho biết.

Theo chị A., tại buổi gặp gỡ với nhà trường, "hiệu trưởng" chỉ thừa nhận cho trẻ ăn mì tôm "không người lái" nhưng không thừa nhận hình ảnh bát cháo loãng.

"Cô T. (chủ cơ sở mầm non độc lập) chối mặc dù cô chủ nhiệm sẵn sàng đứng ra xác nhận để bảo vệ các con. Cô đổ cho cô chủ nhiệm vu khống trường. Khi phụ huynh yêu cầu xem lại camera ngày hôm đấy để xác nhận hình ảnh bữa ăn thì cô bảo cô "không nhớ mật khẩu".

Nguồn cung cấp thực phẩm cho học sinh thì đầu bếp nhà trường nói mua ở chợ. Cô T. thì bảo thực phẩm sạch giao mỗi ngày", chị M.A. phản ánh.

Cũng theo nguồn tin, bà Trịnh Đan Ly, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Đống Đa cho biết, sự việc xảy ra tại nhóm lớp mầm non độc lập Z. Z. và UBND phường Phương Mai đã đình chỉ hoạt động của nhóm lớp này vào hôm nay, 9/8.

Tin nổi bật