Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ cướp tiệm vàng ở Đắk Lắk: Sau khi gây án, 2 nghi phạm mang vàng đi đâu?

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Tại cơ quan công an, Duyên và Quang khai nhận, đã mang số vàng sau khi cướp được di chuyển bằng phương tiện khác đến thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) để tiêu thụ.

Chiều 1/10, báo Dân trí dẫn thông tin từ Công an huyện Ea H'leo (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã truy bắt được Bùi Thị Mỹ Duyên (23 tuổi) và Bùi Văn Quang (20 tuổi), cùng trú xã Ea Hiao (huyện Ea H'leo).

Công an xác định, Duyên và Quang là chị em cùng mẹ khác cha, đã có hành vi cướp giật 8 chỉ vàng tại một tiệm vàng trên địa bàn huyện Ea H'leo.

2 nghi phạm cướp tiệm vàng ở Đắk Lắk. Ảnh: Báo Giao thông 

Theo đó, vào hơn 18h ngày 28/9, Quang điều khiển xe máy không có biển kiểm soát chở Duyên đến tiệm vàng Thanh Đức (thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H'leo) mục đích để cướp giật vàng.

Tại đây, Duyên bịt kín mặt, đội mũ bảo hiểm vào bên trong tiệm vàng vờ hỏi mua, còn Quang ngồi trên xe máy chờ sẵn bên ngoài. Sau khi hỏi qua một số trang sức, Duyên đã nhanh tay giật lấy 1 lắc vàng, 4 nhẫn vàng (tổng tài sản 8 chỉ vàng) rồi chạy ra xe máy tẩu thoát.

Sự việc xảy ra quá nhanh nên chủ tiệm vàng ngơ ngác mất vài giây rồi lao ra đường tri hô nhưng kẻ gây án đã trốn mất.

Liên quan đến sự việc, Báo Giao thông cho hay, sau 48 giờ tích cực truy xét hai đối tượng đã bị bắt giữ.

Camera ghi lại thời điểm các nghi phạm cướp tiệm vàng ở Đắk Lắk. Ảnh: Dân trí 

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hai đối tượng không có nghề nghiệp ổn định, nợ nần nên đã nảy sinh ý định cướp tiệm vàng.

Cướp giật xong, Duyên và Quang đã mang số vàng trên và di chuyển bằng phương tiện khác đến thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) để tiêu thụ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Ea H'Leo tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật