Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ cô gái tố bị nhân viên xe giường nằm sàm sỡ: Công an lấy lời khai phụ xe

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Nữ hành khách tố bị nhân viên nhà xe T.N. sàm sỡ trên đường di chuyển từ Hà Nội vào Huế nên đã trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

Tin tức trên Công an nhân dân, ngày 9/7, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành làm việc với lái và phụ xe khách thuộc nhà xe T.N. chạy tuyến Hà Nội - Huế để làm rõ vụ việc một cô gái trẻ là hành khách đi trên xe nghi bị sàm sỡ.

Ngày 8/7, chị N.T.N.A. (SN 1999, trú tại TP.Hà Nội) đi trên xe khách của nhà xe T.N. trên hành trình từ Hà Nội vào Huế.

Nhân viên nhà xe T.N. bị tố cáo sàm sỡ hành khách. (Ảnh: CAND)

Đến khoảng 4h sáng ngày 9/7, khi đến địa phận huyện Lệ Thủy (Quảng Bình), chị A bị phụ xe sàm sỡ nên phản ánh đến cơ quan chức năng.

Lãnh đạo Công an TP.Huế thông tin thêm trên Tuổi trẻ, trước mắt công an sẽ xác minh, làm rõ thông tin tố cáo. Sau khi củng cố hồ sơ, Công an TP.Huế sẽ chuyển hồ sơ vụ việc đến Công an tỉnh Quảng Bình để tiến hành xử lý bởi sự việc xảy ra ở địa phận tỉnh này.

"Qua những trường hợp này, người dân cũng nên đề cao cảnh giác, tự bảo vệ bản thân và cần báo ngay cho lực lượng chức năng khi xảy ra những hành vi như vậy. Các nhà xe khi tuyển dụng nhân viên cần tuyển dụng những người có đạo đức, nhận thức được năng lực, hành vi của mình nhằm tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc kể trên", lãnh đạo Công an TP.Huế nói.

Hiện, vụ việc đang được làm rõ.

Tin nổi bật