Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ cô gái không mặc đồ chụp ảnh trên đường ở Bình Dương: Tình tiết bất ngờ

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan đến vụ cô gái không mặc đồ chụp ảnh trên đường ở Bình Dương, cơ quan chức năng đã xác định được người chụp ảnh.

Vụ việc cô gái không mặc đồ chụp ảnh trên đường ở Bình Dương đang gây xôn xao dư luận.

Sáng 21/8, đại diện lãnh đạo Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) thông tin trên Người lao động, phía người chụp hình cô gái không mặc đồ trên đường đã chủ động liên hệ với đơn vị để lên làm việc. Tuy nhiên, về thời gian cụ thể lúc nào thì chưa biết rõ vì họ bảo sẽ sắp xếp thời gian sớm nhất.

Về mục đích của việc chụp hình khỏa thân do hiện nay đơn vị chưa tiếp xúc trực tiếp với người này nên chưa biết cụ thể thông tin.

Chiều 20/8, Công an huyện Bàu Bàng (Bình Dương) đã có báo cáo về vụ việc. Dân trí cho hay, theo Công an huyện Bàu Bàng, một nhóm khoảng 4-5 người, trong đó có một phụ nữ đứng tạo dáng để chụp hình trong tình trạng khỏa thân, gây phản cảm trên tuyến đường Mỹ Phước Tân Vạn, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng.

Nhóm người vô tư chụp ảnh khỏa thân trên đường. (Ảnh cắt từ clip)

Trước thông tin trên, công an huyện đã triển khai các biện pháp, nắm tình hình và xác minh vụ việc theo thông tin, hình ảnh trên. Qua rà soát sơ bộ, cảnh quan xuất hiện trong hình ảnh liên quan đến vụ việc không thuộc tuyến đường Mỹ Phước Tân Vạn, xã Lai Hưng.

Trên thực tế, hàng hoa giấy rộ vào mùa khô của mấy tháng trước đó, hiện đã thay đổi, cây đã lên cao trên 1,5m và thuộc khu vực phường Chánh Phú Hòa, TP.Bến Cát (Bình Dương).

Khu vực trên tuyến đường Mỹ Phước Tân Vạn thuộc xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng, cũng không có cảnh quan khớp với địa điểm diễn ra vụ việc.

Theo nhận xét sơ bộ, vụ cô gái không mặc đồ chụp ảnh trên đường không xảy ra trên địa bàn; có thể đó là hình ảnh cũ, diễn ra thời điểm trước đó một vài tháng.

Tin nổi bật