Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ chủ quán cháo lòng đâm chết chị bán thịt heo: Nguyên nhân bất ngờ

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Sau khi nhậu say, chủ quán cháo lòng nghĩ đến việc chị bán thịt heo chặn tin nhắn Facebook của mình, nên dùng hung khí sát hại nạn nhân.

Ngày 25/9, Tòa án nhân dân tỉnh Long An đã mở phiên sơ thẩm, tuyên phạt Danh Thanh Sơn (51 tuổi, quê Kiên Giang) mức án chung thân về tội giết người.

Báo Tuổi Trẻ dẫn cáo trạng vụ án, Sơn mở quán bán cháo lòng trên tỉnh lộ 825, xã Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An và quen biết với chị T. (quê Hậu Giang), người bán sạp thịt heo ở đối diện quán của Sơn.

Mặc dù đã có gia đình, và biết chị T. cũng có chồng, nhưng Sơn vẫn nảy sinh tình cảm, thường xuyên liên lạc với chị T. qua Facebook. Sau một thời gian, chị T. đã chặn Facebook của Sơn.

Ngày 27/7/2023, Sơn đến sạp bán thịt heo gặp chị T. dọa sẽ giết chị này nếu không mở chặn Facebook. Tuy nhiên, chị T. vẫn không mở chặn.

Bị cáo tại phiên xét xử. Ảnh: Công an Nhân dân

Chiều ngày hôm sau, uống rượu vào, Sơn lại nhớ đến việc bị chị T. chặn Facebook nên chạy xe đến sạp thịt heo bắt chị phải mở lại Facebook. Tại đây, khi chị T. kiên quyết trả lời không mở, đối tượng dùng dao sát hại nạn nhân.

Theo báo Long An, tại phiên xét xử, Sơn thừa nhận hành vi phạm tội, hối hận vì đã gây ra cái chết cho chị T. và mong muốn HĐXX xem xét giảm nhẹ một phần hình phạt.

Nhận định về vụ án, HĐXX TAND tỉnh khẳng định, hành vi của bị cáo đặc biệt nghiêm trọng, tước đi mạng sống của nạn nhân. Việc bị cáo dùng cầm dao đe dạo nạn nhân đã được người khác can ngăn nhưng bị cáo vẫn cố ý muốn tước đoạt mạng sống của nạn nhân thể hiện tính chất côn đồ, quyết tâm phạm tội đến cùng.

Sau khi nghị án, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Danh Thanh Sơn mức án tù chung thân về tội giết người./.

Tin nổi bật