Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ chồng giết vợ ở Ninh Bình: Hé lộ nguyên nhân

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người khác, Đinh Quang Tuấn đã dùng dao đâm giết vợ ở Ninh Bình.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Ninh Bình đang tạm giữ hình sự đối tượng Đinh Quang Tuấn (SN 1979, trú tại xã Gia Hưng, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) về hành vi “Giết người”. Nạn nhân được xác định là vợ của Tuấn, chị Đ.T.T (SN 1982, trú tại xã Gia Hưng).

Theo đó, vào 20h15, Đinh Quang Tuấn mua dao và tìm đến khu nhà trọ ở xã Gia Thịnh tấn công nhiều nhát vào chị T. Sau đó, chị T được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình, đến 22h30 cùng ngày thì tử vong. 

Nhận được tin báo, Công an huyện Gia Viễn đã phối hợp các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Nơi xảy ra vụ an. (Ảnh: T.N)

 Qua điều tra xác định, trong quá trình sinh sống, Tuấn cho rằng vợ có quan hệ bất chính với người khác nên xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Ngày 29/7, khi thấy vợ bỏ đi, mang theo đồ đạc, Tuấn uống rượu và mua một con dao tại chợ để tìm chị T sát hại. Gây án xong, đối tượng đến cơ quan công an đầu thú.

Trao đổi thêm với PV ĐS&PL, lãnh đạo xã Gia Thịnh cho biết, chị T làm công nhân tại một công ty thuộc Cụm công nghiệp Gia Phú, huyện Gia Viễn. Chiều 29/7, sau khi xảy ra mâu thuẫn với chồng, chị T dẫn 3 con đi thuê trọ tại địa bàn. Khi vừa ở được vài giờ đồng hồ thì xảy ra sự việc đau lòng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật