Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ 6 người Việt tử vong ở Thái Lan: Cha già tiết lộ cuộc gọi cuối cùng của nạn nhân Phú Gia Gia

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ 6 người Việt tử vong ở Thái Lan, cha anh Phú đau đớn cho biết, không nghĩ cuộc gọi zalo với con trai vào ngày 13/7, là cuộc nói chuyện cuối cùng.

Ngày 17/7, thông tin vụ 6 người Việt tử vong ở Thái Lan đang khiến dư luận bàng hoàng.

XEM THÊM: Vụ 6 người Việt tử vong ở Thái Lan: Cuộc đối thoại cuối cùng giữa nữ nghi phạm và phục vụ khách sạn

Trong số 6 người Việt tử vong ở khách sạn tại thủ đô Bangkok (Thái Lan), có anh Trần Đình Phú (37 tuổi, thường gọi là Phú Gia Gia)- chuyên gia trang điểm nổi tiếng.

Theo báo Người lao động, người thân của anh Phú cho biết, anh Phú sang Thái Lan theo lời mời để trang điểm cho cô dâu trong một đám cưới của tỉ phú cách đây khoảng 10 ngày.

Chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia - một trong 6 nạn nhân tử vong trong khách sạn 5 sao ở Thái Lan

"Gia đình không nắm rõ về lịch trình của Phú, chỉ biết Phú sang Thái Lan để trang điểm cho một đám cưới mà khách là tỉ phú. Phú đi với ai hay đi một mình thì gia đình cũng không rõ", một người thân của Phú cho biết.

Ông Trần Đình Dũng (65 tuổi, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) - cha của anh Phú cho hay với đặc thù công việc chuyên make cho nghệ sĩ nổi tiếng nên anh thường xuyên xa nhà.

"Phú đi khắp nơi để trang điểm cho khách, khách đặt lịch ở nước ngoài thì con tôi sắp xếp việc dạy nghề ở nhà để bay đi dài ngày" - ông Dũng kể.

Theo ông Dũng, lịch trình đi Thái Lan lần này rất gấp, vì trước đó anh Phú vừa trở về Đà Nẵng sau chuyến đi nước ngoài dài ngày.

"Từ đêm qua khi thấy hình ảnh, tên tuổi của Phú xuất hiện trên báo chí với thông tin đã tử vong nghi do đầu độc ở Thái Lan, mẹ Phú đã ngất xỉu không biết bao nhiêu lần… Bà ấy không chịu nổi cú sốc này. Bản thân tôi cũng không nghĩ cuộc gọi zalo với con trai hôm thứ 7 (ngày 13-7) lại là cuộc nói chuyện cuối cùng của 2 cha con", cha anh Phú chia sẻ trong đau đớn.

XEM THÊM: Vụ án mạng ở quán trà sữa, 2 người tử vong: Toàn cảnh diễn biến vụ giết người chấn động

Cũng theo ông Dũng, hiện tại gia đình chỉ mới biết vụ việc qua báo chí chứ chưa có thông tin chính thức gì từ cơ quan chức năng.

Cũng theo nguồn tin, chị Bảo Trâm (trú quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng; học trò của anh Phú) tiết lộ, chuyến đi Thái Lan của anh Phú là do khách đặt dịch vụ trang điểm trọn gói với anh Phú và chi trả toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở. Theo chị Trâm, thông thường, anh Phú chỉ nhận dịch vụ trang điểm ở nước ngoài đối với khách "ruột".

Hiện trường nơi phát hiện 6 người Việt tử vong ở Thái Lan. Ảnh: Thaiger

Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên đưa tin, anh Phú là chuyên gia trang điểm có tiếng trong làng giải trí Việt Nam, thường được gọi là Phú Gia Gia. Anh từng làm việc với nhiều ngôi sao Việt đình đám như NSƯT Linh Nga, nữ ca sĩ Mỹ Linh, diễn viên Mai Thu Huyền, diễn viên Ngọc Trinh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu, MC Thanh Thanh Huyền, Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy, Top 5 Miss World Vietnam 2023 Trần Thị Thoa Thương, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 Trần Thị Thu Uyên, Á hậu 2 Miss Grand VietNam 2022 Trần Nguyên Minh Thư…

Ngày 16/7, cảnh sát Thái Lan thông tin có 6 người thiệt mạng trong một khách sạn ở Bangkok. Hai trong số đó là người Mỹ gốc Việt và 4 người còn lại là công dân Việt Nam. Họ qua đời do bị ngộ độc và trước đó dường như đã uống cà phê hoặc trà trong phòng. Các nạn nhân được cho là thiệt mạng sau 13 giờ 53 phút ngày 16/7, thời điểm đặt đồ ăn.

Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định gồm: Nguyen Thi Phuong Lan (47 tuổi), Pham Hong Thanh (49 tuổi), Tran Dinh Phu (37 tuổi) và Nguyen Thi Phuong (46 tuổi). Hai người Việt còn lại mang quốc tịch Mỹ là Chong Sherine (56 tuổi) và Dang Hung Van (55 tuổi).

Tin nổi bật