Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ 2 nữ sinh lớp 8 tử vong ở Hòa Bình: UBND huyện báo cáo nguyên nhân

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

UBND huyện Lạc Thủy vừa có báo cáo gửi UBND tỉnh Hòa Bình và các đơn vị liên quan về vụ 2 nữ sinh lớp 8 tử vong.

Danh tính 2 nữ sinh lớp 8 tử vong ở Hòa Bình được xác định là nữ sinh N.H.D và P.T.T (13 tuổi) là học sinh lớp 8 một trường THCS ở huyện Lạc Thủy.

UBND huyện Lạc Thủy vừa có báo cáo gửi UBND tỉnh và các đơn vị liên quan về vụ việc.

Báo Vietnamnet dẫn báo cáo cho hay, lúc 2h30, ngày 17/10, UBND huyện nhận được thông tin từ Công an huyện về việc xảy ra vụ nghi vấn nhảy cầu tự tử xuống sông Bôi. 

UBND huyện Lạc Thủy xác định, 2 nữ sinh nêu trên có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Sau khi xảy ra vụ nhảy cầu, cơ quan chức năng tìm thấy dấu vết ban đầu là thư tay do nữ sinh N.H.D để lại tại nhà ông bà ngoại. Tại khu vực cầu có dép, bánh kẹo và một số vật dụng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể 2 nữ sinh lớp 8 ở Hòa Bình. Ảnh: Dân Trí

Sau khi xảy ra vụ việc, UBND huyện đã chỉ đạo Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện và các ngành chức năng có mặt tại hiện trường để xác định nguyên nhân và tổ chức lực lượng tìm kiếm. Đồng thời, chỉ đạo nhà trường cử giáo viên thường trực tại hiện trường để nắm bắt thông tin và phối hợp khi được yêu cầu.

Theo đó, UBND huyện chọn phương án thuê người dân hành nghề thuyền chài lặn tại khu vực xảy ra sự việc; tổ chức lực lượng rà tìm bằng lưới, câu liêm... trên sông Bôi khu vực cầu.

Đến 11h30 cùng ngày, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể của 2 nữ sinh. Sau khi thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, các cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể hai cháu cho gia đình để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương. Theo UBND huyện Lạc Thủy, nguyên nhân tử vong của 2 nữ sinh là nhảy cầu tự tử dẫn đến đuối nước. 

Liên quan đến vụ việc, theo báo Người lao động, qua kiểm tra camera an ninh trong khu vực, lực lượng chức năng xác định 2 nữ sinh đã rời nhà trong khoảng thời gian từ 1h đến 1h30 ngày 17/10.

Tin nổi bật