Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ 14 đối tượng đánh nhau, gây án mạng tại Vĩnh Long: Bắt 2 nghi phạm

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng trên địa bàn, Công an tỉnh Vĩnh Long bắt được 2 nghi phạm giết người.

Chiều 10/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Ôn đã bàn giao các đối tượng giết người cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long tiếp tục điều, xử lý, theo Người lao động.

Tin tức ban đầu, vào khoảng 0h45 ngày 8/5, Công an huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long nhận được tin báo về việc Trung tâm Y tế huyện Trà Ôn tiếp nhận trường hợp L.H.N (24 tuổi) tử vong trên người có vết thương.

Qua kiểm tra xác minh, công an nhận định đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên nhanh chóng triển khai điều tra, truy bắt thủ phạm.

Hai nghi phạm giết người ở Vĩnh Long bị bắt ngay trong đêm. (Ảnh: Công an)

Theo Pháp luật TP.HCM, bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngay trong đêm, lực lượng công an huyện phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã bắt được hai nghi phạm là Nguyễn Trọng Phúc (18 tuổi, ngụ huyện Trà Ôn) và Đặng Minh Quy (21 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh).

Tại cơ quan công an, Phúc và Quy khai nhận, hai người trước đó có mâu thuẫn với nhóm của L.H.N nên đã hẹn nhau đến khu vực gần nhà của Phúc (thuộc đường 30-4, khu 5, thị trấn Trà Ôn) để giải quyết.

Đến nơi, nhóm của Phúc, Quy sử dụng nhiều hung khí đuổi đánh nhóm của N. N bị vết thương phía trước ngực trái dẫn đến tử vong.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật