Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Gửi clip nóng cho hot girl "Nhung Nhung", nam thanh niên bị tống tiền

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Sau khi gửi clip "nóng" của bản thân cho người lạ, thanh niên bị đe dọa tống tiền nếu không sẽ phát tán clip.

Theo báo Người Lao Động, ngày 10/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông cho biết đã khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Lê Công Toàn (SN 1995, ngụ TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, Toàn đã lập nhiều tài khoản mạng xã hội rồi tải các hình ảnh nhạy cảm của các cô gái trẻ đẹp, cài đặt làm hình đại diện. Sau đó, Toàn kết bạn với nhiều người là nam giới rồi nhắn tin trò chuyện và gửi cho nhau các hình ảnh, clip có nội dung khiêu dâm.

Cơ quan chức năng tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Lê Công Toàn. Ảnh: CAND

Ngày 15/3, Lê Công Toàn sử dụng tài khoản mạng xã hội Facebook có tên "Nhung Nhung" gửi lời mời kết bạn đến tài khoản Facebook của anh L.X.H. (SN 2003, ngụ huyện Krông Nô). Thấy tài khoản có hình ảnh đại diện là con gái nên anh H. đồng ý kết bạn, nhắn tin qua lại làm quen.

Trong quá trình trò chuyện, Toàn đã dùng các clip nhạy cảm trên mạng gửi cho anh H. và đề nghị người này quay clip khiêu dâm của mình gửi lại.

Ngày 1/4, Toàn dùng những hình ảnh khỏa thân của anh H để đe dọa, yêu cầu anh H phải chuyển tiền cho Toàn, nếu không sẽ bị phát tán các video, hình ảnh trên lên mạng xã hội.

Trước sức ép của Toàn, ngày 1/4 và 22/4, anh H đã chuyển tiền cho đối tượng này tổng cộng 2,4 triệu đồng qua tài khoản ngân hàng.

Công an huyện Krông Nô đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án, đồng thời thông báo ai là nạn nhân của Lê Công Toàn đề nghị liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô để được giải quyết, báo CAND thông tin.

Tin nổi bật