Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

VNG: Ông Lê Hồng Minh vẫn đang là Tổng giám đốc kiêm người đại diện pháp luật

  • Hiếu Nguyễn
(DS&PL) -

VNG khẳng định ông Lê Hồng Minh vẫn đang là Tổng giám đốc – người đại diện pháp luật của VNG theo đúng quy định của Luật doanh nghiệp và điều lệ công ty.

Mới đây, CTCP VNG (mã chứng khoán: VNZ) cho biết vào ngày 9/9, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội đã yêu cầu công ty giải trình về việc công bố thông tin liên quan đến bổ nhiệm nhân sự ông Wong Kelly Yin Hong làm Quyền Tổng Giám đốc.

Giải trình về sự việc trên, VNG cho biết ông Kelly Wong đang thực hiện theo sự phân công, giao nhiệm vụ từ ông Lê Hồng Minh để hỗ trợ điều hành, đảm bảo sự hoạt động của công ty cũng như bảo việc quyền, lợi ích của cổ đông.

“VNG chưa nhận được đơn xin từ nhiệm của ông Lê Hồng Minh. Do đó, ông Lê Hồng Minh vẫn đang là Tổng giám đốc – người đại diện pháp luật của VNG theo đúng quy định của Luật doanh nghiệp và điều lệ công ty”, văn bản của VNG nhấn mạnh.

VNG khẳng định hiện nay hoạt động sản xuất và quản trị công ty vẫn diễn ra bình thường. Ảnh minh họa.

Thông tin thêm, VNG khẳng định hiện nay hoạt động sản xuất và quản trị công ty vẫn diễn ra bình thường. Do đó, VNG chưa có đủ cơ sở để thực hiện công bố thông tin theo quy định tại Thông tư 96/2020/TT-BTC.

Trước đó, VNG cho biết vào sáng ngày 6/9, Công an TP.HCM đã đến thanh tra đột xuất trụ sở VNG Campus tại Tân Thuận, Quận 7, TP.HCM.  "Các hoạt động kinh doanh và vận hành của công ty tại trụ sở vẫn diễn ra bình thường", VNG thông tin và cho biết sẽ tiếp tục cập nhật tới báo chí các thông tin tiếp theo.

Tin nổi bật