Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

VNG bổ nhiệm ông Kelly Wong làm Quyền Tổng giám đốc

  • Hiếu Nguyễn
(DS&PL) -

Ban giám đốc VNG khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ và hỗ trợ ông Kelly trên cương vị mới, đảm bảo các hoạt động của VNG tiếp tục vận hành ổn định và hiệu quả

Sáng 7/9, CTCP VNG (mã chứng khoán: VNZ) cho biết đã bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc Kelly Wong vào vị Quyền Tổng giám đốc.

Ban giám đốc VNG khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ và hỗ trợ ông Kelly trên cương vị mới, đảm bảo các hoạt động của VNG tiếp tục vận hành ổn định và hiệu quả

Đồng thời, VNG cam kết sẽ nỗ lực tối đa để đảm bảo ổn định mọi hoạt động kinh doanh, quyền và lợi ích hợp pháp của các đối tác, cổ đông và các bên liên quan.

“Cho tới thời điểm hiện tại, các hoạt động kinh doanh và vận hành của VNG vẫn đang diễn ra bình thường. Công ty vẫn đang tích cực hợp tác và tuân thủ mọi yêu cầu từ cơ quan chức năng”, thông cáo báo chí của VNG nêu.

Ông Kelly Wong, quyền Tổng giám đốc VNG. Ảnh: Maika Elan.

Theo giới thiệu, ông Kelly Wong từng theo học tại Đại học British Columbia ở Vancouver, Canada, đồng thời nhận bằng Quản lý Châu Á Thái Bình Dương của Học viện Quản lý McRae tại Đại học Capilano, Canada.

Trước khi gia nhập VNG, ông Kelly Wong đã có 17 năm kinh nghiệm làm việc ở nhiều mảng kinh doanh khác nhau ở Việt Nam với các vị trí cấp cao như Phó Tổng Giám đốc của tập đoàn KIDO, Chủ tịch điều hành của Red Wok Investment (RWI), Giám đốc điều hành Công ty Chứng khoán Hồ Chí Minh (HSC).

Trước đó, VNG cho biết vào sáng ngày 6/9, Công an TP.HCM đã đến thanh tra đột xuất trụ sở VNG Campus tại Tân Thuận, Quận 7, TP.HCM.  "Các hoạt động kinh doanh và vận hành của công ty tại trụ sở vẫn diễn ra bình thường", VNG thông tin và cho biết sẽ tiếp tục cập nhật tới báo chí các thông tin tiếp theo.

Tin nổi bật