Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Việt Nam 3-0 SV Hàn Quốc: Minh Tuấn lập cú đúp, ĐTVN thắng dễ

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Được thi đấu trên sân nhà, đội tuyển Việt Nam dễ dàng đánh bại Sinh Viên Hàn Quốc với tỷ số 3-0 trên sân Thống Nhất trong khuôn khổ trận giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup 2014.

(ĐSPL) – Được thi đấu trên sân nhà, đội tuyển Việt Nam dễ dàng đánh bại Sinh Viên Hàn Quốc với tỷ số 3-0 trên sân Thống Nhất trong khuôn khổ trận giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup 2014.
Đội hình xuất phát:
ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh; Ngọc Hải, Tiến Thành, Văn Biển,  Xuân Thành;  Huy Hùng, Thành Lương, Hoàng Thịnh, Văn Quyết, Minh Tuấn, Hồng Quân.
Bàn thắng: Minh Tuấn (11', 15'), Văn Quyết (17').
SV Hàn Quốc: Lee In Soo; Lee Min Gi, Choi Kyu Baek, Kim Sung Sik, Choi Chi Won; Jo Ju Yeong, Yun Hyeon Seop, Lee Kwang Yul, Seo Young Kyun, Sim Jin Ul, Lee Ji Min.
Clip trận đấu
Diễn biến trận đấu
Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về ĐT Việt Nam.
Phút 86, Hoàng Thịnh rời sân nhường chỗ cho Tấn Tài.
Phút 90+3, Min-Gwang tạt bóng vào trong vòng cấm nhưng thủ môn Nguyên Mạnh đã dễ dàng hóa giải.
Phút 83, Seung-Kook được tung vào sân thay Hyeon Seop. Bên phía ĐT Việt Nam, Thành Lương rời sân nhường vị trí cho Thanh Trung.
Phút 75, Ngọc Hải rời sân nhường chỗ cho Thanh Hiền.
Phút 68, Văn Quyết (ĐT Việt Nam) thực hiện cú bắt volley bên ngoài vòng cấm nhưng bóng đi không chính xác.
Phút 63, Young Kyun rời sân nhường chỗ cho Jeon Min-Gwang.
Phút 57, Young Kyun (SV Hàn Quốc) đánh đầu cận thành đưa bóng dội cột dọc bật ra..
Phút 56, Ju Yeong rời sân nhường chỗ cho Hon Jun-Ho.
Phút 55, thủ môn Nguyên Mạnh xuất sắc cản phá cú dứt điểm của Ju Yeong.
Phút 52, Sung-Bam thực hiện đường chuyền dài vượt tuyến vào trong vòng cấm của ĐT Việt Nam nhưng không có cầu thủ nào của đội bạn theo kịp.
Hiệp 2 bắt đầu. ĐT Việt Nam giao bóng.
Hiệp 1 khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về ĐT Việt Nam.
Phút 45+1, Huy Hùng chuyền bóng thuận lợi nhưng Thành Lương lại xử lý không tốt.
Phút 39, Công Vinh được tung vào sân thay Hồng Quân bị dính chấn thương.
Phút 29, SV Hàn Quốc có sự thay đổi người. Kim Sung-Bam được tung vào sân thay Sung Sik.
Phút 26, Văn Quyết (ĐT Việt Nam) có pha đi bóng kỹ thuật trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm của anh lại trúng vị trí của thủ thành In Soo.
Vào. Phút 18, Minh Tuấn thực hiện đường chuyền bóng dọn cỗ trong vòng cấm để Văn Quyết lập công, nâng tỷ số lên 3-0 cho ĐT Việt Nam.
Vào. Phút 16, Xuân Thành thực hiện đường tạt bóng vào trong vòng cấm để Minh Tuấn tung ra cú dứt điểm cận thành, nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam. Đó là pha ghi bàn thứ hai của Minh Tuấn trong trận này.
Vào. Phút 11 hậu vệ SV Hàn Quốc đánh đầu phá bóng không dứt khoát tạo điều kiện cho Minh Tuấn thực hiện cú bắt volley làm tung lưới thủ môn In Soo, mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.
Phút thứ 10, ĐT Việt Nam được hưởng quả đá phạt ở cự ly hơn 20m nhưng cú đá của Thành Lương lại chạm hàng rào đi hết đường biên ngang.
Phút thứ 8, Thành Lương (ĐT Việt Nam) tạt bóng từ bên cánh trái vào trong vòng cấm nhưng không đồng đội nào kịp áp sát.
Những phút đầu tiên, cả ĐT Việt Nam và SV Hàn Quốc đều chơi chậm để thăm dò lẫn nhau.Trận đấu vì thể chưa tình huống đáng chú ý.
Trận đấu bắt đầu. SV Hàn Quốc giao bóng.
Nhận định trước trận
Không tính chấn thương của Duy Khánh, HLV Miura cho biết sẽ tiếp tục loại thêm 3 tuyển thủ nữa trước khi chốt danh sách chính thức dự AFF Cup 2014 tại Hà Nội. Trước đó ĐT Việt Nam đã trải qua 3 trận giao hữu và đá tập. Kết quả họ toàn thắng trước U23 Bahrain, QNK.Quảng Nam và Đồng Nai. Sinh viên Hàn Quốc không phải là đối thủ xa lạ của đội tuyển Việt Nam ở nhiều cấp độ. 
 Đội tuyển Việt Nam có hạ được SV Hàn Quốc (áo trắng).
Trong 8 trận đấu gần nhất, các đội tuyển tại giải đấu hình chữ S mới chỉ giành 1 trận thắng, 3 hòa và thua tới 4 trận. Điều đó nói lên rằng đội bóng trẻ xứ Hàn luôn là quân xanh chất lượng cho đội tuyển Việt Nam.
Sau quá trình chuẩn bị vừa qua, về cơ bản HLV Miura đã xây dựng xong bộ khung cho đội tuyển Việt nam với những trụ cột từ CLB B.Bình Dương gồm Công Vinh, Anh Đức, Tấn Tài, Phước Tứ, Trọng Hoàng và Âu Văn Hoàn. Trong số đó, Công Vinh và Anh Đức có thể luân phiên đá thay nhau trên hàng tiền đạo. Năm cầu thủ còn lại đều là những lựa chọn hàng đầu của HLV Miura: Tấn Tài giữ vai trò thủ lĩnh hàng tiền vệ, Phước Tứ thường xuyên xuất hiện ở vị trí trung vệ hoặc Trọng Hoàng là hộ công hàng đầu.
Đến Việt Nam lần này đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Moon Young-Rae ngoài hai cầu thủ nổi bật thuộc thành viên U21 QG là hậu vệ Lee Ji-min và tiền vệ Choi Chi-won là tập thể gồm nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc là sinh viên các trường đại học. Bởi thế sẽ không dễ dàng nếu Công Vinh và các đồng đội muốn hạ đối thủ này. 

Tin nổi bật