Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Viện thẩm mỹ Quốc tế Mây Lisa: Hơn 1 thập kỷ mang sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ

  • Phương Uyên
(DS&PL) -

Trải qua hơn một thập kỉ thành lập và phát triển, Thẩm mỹ Quốc tế Mây Lisa đã thành công mang đến diện mạo mới cho hàng nghìn khách hàng Việt.

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Sau gần một thập kỷ theo đuổi sứ mệnh hiện thực hóa giấc mơ làm đẹp cho khách hàng Việt, điều tạo nên sự khác biệt của Mây Lisa chính là trình độ chuyên môn và tay nghề cao của đội ngũ chuyên gia, chuyên viên thẩm mỹ.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, đây được xem là địa chỉ uy tín giúp mang lại một vẻ đẹp mới hoàn mỹ, an toàn mà không rủi ro hay tốn kém.

Thẩm mỹ Quốc tế Mây Lisa đã thành công mang đến diện mạo mới cho hàng nghìn khách hàng Việt.

Cơ sở hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp 

Cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ thẩm mỹ chuyên sâu cũng là yếu tố tạo nên tên tuổi của Viện thẩm mỹ Quốc tế Mây Lisa. Khách hàng khi đến đây không chỉ được trải nghiệm công nghệ làm đẹp tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế giúp đem lại hiệu quả cao mà còn được tận hưởng dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp mang lại thời gian thư giãn tuyệt đối trong suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ.

 Mây Lisa hiện ứng dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại để nâng cao hiệu quả trong từng dịch vụ. Như: phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc và điệu trị da công nghệ cao, triệt lông, tắm trắng, áp dụng máy móc làm đẹp tân tiến như: Spa Mây Lisa áp dụng -Máy Laser Picotech Điều Trị Nám, Xoá Tàn Nhang  Hàng Đầu Hoa Kì. Máy laser Picotech là dòng sản phẩm được sản xuất theo quy trình và công nghệ hiện đại, tân tiến. Công nghệ ND YAG của Mỹ hiện đang được nhiều người tin dùng vì có tính năng ưu việt và hiệu quả. Loại laser được dùng trong máy là loại rắn, Được sử dụng lượng hoạt chất dạng tinh thể như Neodym Yttrium Aluminium Garnet. Qua đó, các xung được phát liên tục, mang lại được hiệu suất hoạt động cao cũng như ổn định, bền vững của máy xóa xăm Picotech. Dòng sản phẩm này áp dụng các loại bước sóng chính đó là 532nm và 1064nm. Đây là 2 loại bước sóng có tác dụng điều trị mang lại hiệu quả cao và tối ưu nhất. Không chỉ thế, máy trị nám Picotech có các bước sóng laser đặc trưng giúp tác động mạnh và trực tiếp đến các tế bào da ở tầng hạ bì cũng như trung bì hiệu quả. Đồng thời, năng lượng laser rất lớn nên sẽ làm phân giải các loại phân tử chất Melanin thành các hạt phân tử khác nhỏ li ti. Cuối cùng, cơ thể sẽ tự động được đào thải bởi các độc tố trên da qua hệ thống bộ phận trao đổi chất. Máy xóa xăm Picotech có ưu điểm vượt trội chính là an toàn tuyệt đối với làn da. Nguyên lý hoạt động của máy là tác động vào các vùng có sắc tố da phù hợp với từng loại bước sóng đã được cài đặt sẵn trong máy.

Nhờ có cấu tạo như vậy mà khi sử dụng máy sẽ mang lại hiệu quả an toàn cho da của bạn. Nó chỉ tác động lên vùng da có hình xăm cần xóa, không tác động đến những vùng còn lại xung quanh. Do đó sẽ không gây tổn thương cho làn da của bạn.

 

 Máy Laser Co2 Fractional Fotona xoá sẹo, giảm nếp nhăn. Laser Fractional CO2 là phương pháp sử dụng các tia laser có bước sóng rất nhỏ, tác động trực tiếp lên các vùng da bị tổn thương nhằm kích thích tái tạo tế bào, làm đầy mô cơ ở những vùng da bị sẹo. Ngoài ra, cơ chế hoạt động sử dụng bước sóng ánh sáng mạnh của Laser Fractional CO2 còn giúp tăng cường sản sinh sợi collagen, đem lại hiệu quả trắng sáng và săn chắc da. Máy Chăm Sóc Da Aqua Skin Management 10in1. Vòm Ánh Sáng Sinh Học Omega Light  Hàn Quốc… Giúp nhiều chị em phụ nữ sở hữu một vóc dáng mới hoàn hảo.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Mây Lisa luôn chú trọng xây dựng đội ngũ chuyên gia, chuyên viên ngày một chuyên nghiệp, có chuyên môn cao. Để được thực hiện làm đẹp cho khách hàng tất cả đội ngũ chuyên viên phải liên tục rèn luyện nâng cao tay nghề và trải qua những đợt đánh gia khắt khe đến từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, spa.

Trải qua hơn 1 thập kỷ, những nỗ lực và tâm huyết của nữ doanh nhân Trần Vân đã đưa Mây Lisa trở thành một trong những đơn vị làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

 Thẩm Mỹ Quốc Tế MÂY LISA 

- Thẩm Mỹ Quốc Tế, 156 Lê Thái Tổ. Phường 2, TP. Vĩnh Long

- 207 Khu Phố 3, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre.

Tin nổi bật