Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hội thảo cơ hội khởi nghiệp kinh doanh tại Canada dành cho doanh nhân và nhà đầu tư Việt

(DS&PL) -

Hội thảo “Cơ hội khởi nghiệp kinh doanh tại Canada cho doanh nhân và nhà đầu tư Việt” là cơ hội gặp gỡ, giao lưu, tư vấn trực tiếp từ đội ngũ luật sư di trú hàng đầu

Từ 23 – 28/9 tới tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, đơn vị tư vấn định cư CanadaGo sẽ phối hợp cùng 2 hãng luật hàng đầu Canada và thế giới là Green and Spiegel và Dentons tổ chức hội thảo “Cơ hội khởi nghiệp kinh doanh tại Canada cho doanh nhân và nhà đầu tư Việt”. Đây là cơ hội gặp gỡ, giao lưu và nhận tư vấn trực tiếp từ đội ngũ luật sư di trú hàng đầu Canadavô cùng giá trị mà hoàn toàn miễn phí ngay tại Việt Nam.

Canada là 1 quốc gia nhóm G7 hùng mạnh, GDP đầu người đạt trên 52.000 USD, có hệ thốngđào tạo giáo dục tiên tiến, an sinh xã hội, y tế Top đầu thế giới, có môi trường kinh doanh hấp dẫn. Canada luôn là điểm đến mơ ước của những doanh nhân Việt Nam cũng như các doanhnhân trên toàn thế giới.

Việt Nam và Canada là hai quốc gia có quan hệ hữu nghị hơn 50 năm với nhiều thành tựu hợp tác quan trọng ở nhiều lĩnh vực kinh tế, thương mại, văn hóa, giáo dục, … Đầu năm 2024, Canada cử 200 doanh nghiệp đến Việt Nam tổ chức diễn đàn tìm kiếm cơ hội hợp tác kinhdoanh.

Lễ ký kết hợp tác giữa CanadaGo và hãng luật Green and Spiegel của Canada (Ảnh:CanadaGo)

Hiện nay Canada đang có chương trình: Khởi nghiệp kinh doanh – start up visa (SUV), chophép các doanh nhân Việt Nam dễ dàng tham gia khởi nghiệp kinh doanh tại Canada.

Trong suốt quá trình khởi nghiệp, người tham gia chương trình sẽ nhận được sự hỗ trợ đặc biệttừ các tổ chức chính phủ Canada như: Tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, Vườn ươm doanhnghiệp… để dễ dàng hội nhập vào xã hội Canada cũng như hội nhập vào nền kinh tế G7.

Từ đó bạn có cơ hội mở rộng đầu tư phát triển kinh doanh, trở thành doanh nhân quốc tế, côngdân toàn cầu,… tạo dựng một tương lai tốt đẹp cho các thế hệ mai sau.Vận hành online, không yêu cầu kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp, chỉ cần có khát vọng lànhững ưu điểm nổi bật nhất của chương trình. Người tham gia chương trình còn có cơ hội hợptác làm việc học hỏi kinh nghiệm từ các doanh nhân đến từ các quốc gia khác nhau trên toàn thếgiới.

Ông Stephen Green – Luật sư trưởng, Giám đốc điều hành hãng luật Green and Spiegel trongbuổi phỏng vấn với cơ quan thông tấn báo chí tại Việt Nam (Ảnh: CanadaGo)

Chương trình SUV đặc biệt tạo cơ hội cho các doanh nhân trẻ có tài năng và khát vọng đượcsang Canada khởi nghiệp, xây dựng phát triển để một ngày nào đó thành công và quay lại ViệtNam làm giàu cho tổ quốc.

Với mong muốn chia sẻ cơ hội hợp tác và phát triển hội nhập quốc tế, CanadaGo trân trọng kínhmời Quý Anh/Chị đăng ký tham gia tư vấn trực tiếp 1 - 1 với Luật sư trưởng, Giám đốc điều hành – Ông Stephen Green và Luật sư di trú – Ông Spencer Green của hãng luật lâu đời vàlớn nhất Canada về di trú Green and Spiegel và luật sư Mehmet Kömürcü - Partner của hãngluật lớn nhất thế giới Dentons.

Ông Eren Sari – Giám đốc cao cấp của hãng luật Green and Spiegel và Ông Mehmet Kömürcü –Parter của hãng luật Dentons tại 1 buổi hội thảo tại TP Hồ Chí Minh (Ảnh: CanadaGo)

Tại buổi tư vấn, bạn sẽ nhận được các chia sẻ các luật sư về bức tranh định cư Canada hiện nay.Các thông tin chính xác, đầy đủ và được cập nhật mới nhất về chương trình Startup Visa cũng sẽđược các luật sư và chuyên gia di trú cung cấp.

Ông Eren Sari – Giám đốc cao cấp của hãng luật Green and Spiegel và Mrs. Dung Nguyễn –Giám đốc dự án tạ CanadaGo trong 1 buổi hội thảo tại với các đối tác ngân hàng (Ảnh:CanadaGo)

Lộ trình, điều kiện tham gia chương trình, những lợi thế vượt trội, tiêu chí cốt lõi của chươngtrình, và những tư vấn hỗ trợ từ hai hãng luật Green and Spiegel và Dentons cũng như đội ngũ CanadaGo mà người tham gia nhận được cũng sẽ được phân tích chi tiết.

Bà Maria Nguyễn – Giám đốc dự án, chuyên gia di trú của CanadaGo đang chia sẻ về chươngtrình Startup Visa (Ảnh: CanadaGo)

Đặc biệt, trong buổi tư vấn các luật sư di trú hàng đầu Canada và các chuyên gia nhiều kinhnghiệm xử lý hồ sơ định cư Canada sẽ tập trung vào việc chia sẻ bí quyết lấy thẻ thường trú vĩnh viễn thông qua tham gia khởi nghiệp tại Canada.

CanadaGo – Trung tâm hỗ trợ kết nối tại Việt Nam, hội tụ các doanh nhân, nhà khoa họccác chuyên gia di trú có nhiều năm sinh sống và làm việc tại Châu Âu và Châu Mỹ, là đại diện tại Việt Nam của Green and Spiegel đảm bảo hướng dẫn, hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp nhất cho đến khi nhận thẻ PR Canada.

Thời gian và địa điểm tham gia buổi tư vấn:

  • Ngày 23 – 24/9 tại Khách sạn Lotte Center Hà Nội – 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Ngày 27 – 28/9 tại Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn – Số 2, Công trường Lam Sơn, P.Bến Nghé, Q.1, TP Hồ Chí MinhQuý Anh/Chị quan tâm đến chương trình định cư Canada vui lòng đăng ký tham gia tại link này đến hết này 22/9:

Website: https://canadago.vn

Địa chỉ: Số 148 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Tin nổi bật