Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Rắn hổ mang và cầy mangut đại chiến ngay giữa đường, thu hút nhiều khán giả bất đắc dĩ

(DS&PL) -

Cầy mangut nổi tiếng với khả năng chiến đấu và giết những loài rắn độc, nhất là rắn hổ mang. Đoạn video dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn về năng lực chiến đấu của cầy mangut.

Cầy mangut nổi tiếng với khả năng chiến đấu và giết những loài rắn độc, nhất là rắn hổ mang. Đoạn video dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn về năng lực chiến đấu của cầy mangut trước kẻ thù.

Tiến sĩ Abdul Qayum - nhân viên của Cơ quan Lâm nghiệp Ấn Độ đã chia sẻ lại video về cuộc chiến quyết liệt giữa rắn hổ mang và cầy mangut trên trang Twitter vào ngày 18/8.

Đoạn video này sau khi được đăng tải đã thu hút được gần 10.000 lượt xem và hàng ngàn lượt yêu thích, chia sẻ, bình luận. Nhiều người còn nhận xét đây là một đoạn phim tuyệt vời về một cảnh tượng mà họ chưa bao giờ trông thấy.

Trong video, rắn hổ mang cố gắng thoát khỏi những đòn tấn công dứt khoát của cây mangut nhưng nó đã không thành công.

Sau một thời gian chiến đấu mệt mỏi, cầy mangut liền lui về phía sau, dường như nó muốn dưỡng sức để ra đòn quyết định cuối cùng.

Khi thể lực đã phục hồi, cầy mangut quay trở lại sàn đấu, mạnh mẽ đuổi theo rắn hổ mang sang tận bên kia đường. Nhanh như cắt, nó ngoạm lấy cổ con rắn bằng một cú cắn đầy dứt khoát, và kéo rắn chui vào bụi rậm.

Nhiều người dân Ấn Độ đi qua con đường này đã vô tình chứng kiến trận quyết đấu giữa hai con vật, trở thành những khán giả bất đắc dĩ của chúng. Họ dừng lại quay phim, đợi con cầy xử lý xong kẻ thì rồi mới đi tiếp.

[presscloud]16768[/presscloud]

Đinh Kim (Theo NDTV)

Tin nổi bật