Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Nữ phát thanh viên bất ngờ tự tát vào mặt mình ngay trên sóng truyền hình

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Trong lúc đưa tin về tình hình mưa lũ, nữ phóng viên người Úc Andrea Crothers đã bất ngờ đưa tay tát lên mặt mình và chạy ra khỏi màn hình dù đang trên sóng truyền hình trực tiếp.

Một tình huống vô cùng hy hữu đã xảy ra trên sóng truyền hình trực tiếp khi đài Channel 9 Today Show đang đưa tin về vùng nước lũ ở Brisbane, Australia. Cụ thể, trong lúc đưa tin về tình hình mưa lũ, nữ phóng viên người Australia, Andrea Crothers đã bất ngờ đưa tay tát lên mặt mình và chạy ra khỏi màn hình dù đang trên sóng truyền hình trực tiếp.

Sau khi diễn biến đột ngột xảy ra, cô đã khiến cho vô số đồng nghiệp cũng như người xem đài bàng hoàng và không hiểu chuyện gì đã diễn ra. Tuy nhiên, sự cố này đã được giải thích là do vào thời điểm dẫn tin, Andrea đã bất ngờ bị muỗi tấn công khiến cô hoảng sợ và ngay lập tức giơ tay lên để đuổi muỗi.

Đáng chú ý, sau sự cố, đoạn video ghi lại toàn cảnh vụ việc đã được phát lại nhiều lần và thậm chí làm chậm nó lại vì những người trong trường quay không thể nhịn được cười. Những người dẫn chương trình đã trêu đùa Andrea một cách thân thiện trong khi họ khen ngợi sự cống hiến của cô cho công việc.

Người xem trực tuyến cũng cảm thấy thích thú với clip này, trong đó có người nói rằng cú tát lửa của Andrea chính xác đến mức cô ấy "gần như bất tỉnh".

Như Quỳnh (T/h)

Tin nổi bật