Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Thót tim khoảnh khắc cậu bé chui qua gầm xe bồn trong tích tắc xe dừng đèn đỏ

  • Bảo An
(DS&PL) -

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi chiếc xe bồn chở dầu đang dừng đèn đỏ, một cáu bé đã liều lĩnh chui qua gầm xe để sang đường. Hành động nghịch ngợm và rất nguy hiểm của cậu bé khiến người chứng kiến không khỏi lo sợ.

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội được camera an ninh trên đường phố ghi lại sự việc xảy ra vào ngày 14/3, tại Nghi Xuân, Giang Tây, Trung Quốc.

Theo nội dung đoạn video, thời điểm này các phương tiện đang dừng đèn đỏ trên một ngã tư, trong đó có một chiếc xe bồn chở dầu. Lúc này, một cậu bé nghịch ngợm đã chui qua gầm xe để sang đường.

Hành động này diễn ra rất nhanh, nhưng khi xem lại khiến người chứng kiến không khỏi thót tim. Thật không thể tưởng tượng ngay lúc cậu bé đang di chuyển dưới gầm xe, chiếc xe bất ngờ chuyển bánh thì không biết điều nguy hiểm gì có thể xảy ra, mạng sống của đứa trẻ có thể bị đe dọa.

Nhận thấy nguy hiểm, anh Đại, một người qua đường liền nhanh chóng can thiệp và lên tiếng cảnh báo cậu bé. Sau đó, anh lấy thông tin liên hệ của cha mẹ bé để thông báo sự việc.

Nguồn tin cho biết, cậu bé tên Zhong, 8 tuổi, đang học lớp 1 tại một trường tiểu học trên địa bàn, đi cùng em họ, cũng 8 tuổi. Cả hai đang cùng đến trường vào ngày hôm đó. Khi gặp đoạn đường bị chặn do xe tải, anh họ của Zhong chọn đi vòng ra phía sau nhưng Zhong lại chọn đường tắt, cúi xuống chui xuống gầm xe mà không biết hành động này vô cùng nguy hiểm.

Ngay khi xem được đoạn phim về hành động của Zhong, gia đình đều rất bàng hoàng. Zhong rơi nước mắt bày tỏ sự hối hận trong khi các nhân viên cảnh sát và giáo viên đã an ủi và giáo dục cậu bé về sự an toàn. Zhong hứa sẽ không bao giờ lặp lại hành vi như vậy.

Sau khi hành động của cậu bé được lan truyền rộng rãi, để ngăn chặn những trường hợp tương tự có thể xảy ra, Công an Nghi Xuân và các trường học địa phương đã quyết định tiến hành các buổi giáo dục an toàn tại trường để nâng cao nhận thức của học sinh về an toàn khi đến trường và về nhà, khuyến khích các em nhận biết và tránh những nguy hiểm tiềm ẩn.

Bảo An (T/h)

Tin nổi bật