Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Hy hữu bố chạy xe máy điện, con rơi xuống đường mà không hề hay biết

  • Bảo An
(DS&PL) -

Bé trai ngồi sau xe người bố điều khiển lưu thông trên đường, bất ngời ngã lăn ra đường. Rất may thời điểm này không có phương tiện lưu thông qua nên bé không gặp tai nạn đáng tiếc. Điều đáng nói, người bố vẫn ngang nhiên điều khiển xe đi tiếp mà không hề hay biết chuyện gì đã xảy ra với con mình.

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội được camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại khoảnh khắc một bé trai được bố chở trên xe máy điện, đang lưu thông trên đường quốc lộ bất ngờ ngã lăn xuống đường. Sự việc được xác định là ở tỉnh Vân Nam (Trung Quốc).

Rất may bé trai đã không gặp tai nạn đáng tiếc nào. Sau cú ngã bé trai lồm cồm đứng dậy, khóc đuổi theo người bố vấn đang điều khiển xe phía trước, vừa chạy cậu vừa hét lớn gọi bố.

Chiếc ô tô gắn camera hành trình cố gắng đuổi theo và bấm còi để cảnh báo người bố lơ đãng, nhưng người này vẫn không nhận ra điều gì bất thường. Chỉ đến khi chiếc ô tô tăng tốc vượt lên và chặn đầu chiếc xe máy điện, người bố mới biết con mình đã bị ngã xuống đường.

Người đàn ông hối hả quay xe trở lại để đón con mình. Sau khi theo dõi đoạn clip cư dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều trước sự thiếu sót, vô tư của người bố. Mọi người đều mong sẽ không có trường hợp tương tự xảy ra vì nó thực sự rất nguy hiểm.

Bảo An (T/h)

Tin nổi bật