Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Đi ngược chiều trên cao tốc, ô tô tông thẳng vào xe cảnh sát tuần tra

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Một vụ tai nạn gây sốc mới đây được camera hành trình của một chiếc xe ghi lại trên đường cao tốc ở bang California, Mỹ.

Vụ va chạm trực diện gây sốc liên quan đến Đội tuần tra đường cao tốc California, Mỹ, đã được camera giám sát của một chiếc xe ô tô ghi lại.

Theo đó, vụ việc xảy ra khi hai sĩ quan cảnh sát đang ngồi trên chiếc Ford Explorer. Vào lúc 15h38, đoạn phim ghi lại cảnh người lái chiếc Toyota RAV4 lao sang phần đường bên phải trước khi va chạm với xe cảnh sát.

Sau vụ va chạm, chiếc RAV4 lật và lộn nhào trước khi hạ cánh trở lại bằng bánh xe. Trong khi đó, chiếc Ford bị đẩy mạnh về phía sau và quay theo chiều kim đồng hồ trước khi dừng lại.

Hậu quả vụ tai nạn khiến hai phương tiện đều bị hư hỏng nặng, túi khí bung ra và phần đầu xe bị biến dạng.

Được biết, vụ tai nạn bị nghi ngờ là một hành động có chủ ý. Nhà chức trách cho rằng người điều khiển phương tiện đi sai hướng trên đường cao tốc đã đặc biệt nhắm vào các sĩ quan. 

Theo CBS News , nhà chức trách đã xác nhận rằng người lái xe không bị ảnh hưởng gì trong vụ va chạm. Cả hai sĩ quan bị thương nặng nhưng đã xuất viện chỉ vài giờ. Người lái xe Toyota RAV4 cũng sống sót với vết thương nhẹ và phải ngồi tù sau vụ va chạm.

Như Quỳnh (T/h)

Tin nổi bật