Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Đặng Văn Lâm xuất sắc cản phá 2 quả penalty giúp Muangthong thắng trận, báo Thái "ngả mũ" thán phục

(DS&PL) -

Muangthong United đã giành chiến thắng 4-3 trước PT Prachuap ở Leo Cup 2020 nhờ 2 pha cản phá xuất sắc trong loạt sút luân lưu của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Muangthong United đã giành chiến thắng 4-3 trước PT Prachuap ở Leo Cup 2020 nhờ 2 pha cản phá xuất sắc trong loạt sút luân lưu của thủ thành Đặng Văn Lâm.

[presscloud]14438[/presscloud]

Video: Đặng Văn Lâm xuất sắc cản phá 2 quả penalty giúp Muangthong thắng trận, báo Thái "ngả mũ" thán phục.

Không chỉ giữ sạch lưới trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, Văn Lâm còn xuất sắc cản phá 2/5 quả luân lưu để giúp Muangthong United đánh bại Prachuap, góp mặt ở chung kết Leo Cup 2020.

Đặng Văn Lâm chia sẻ sau trận đấu: "Tôi rất vui khi lại giúp Muangthong United chiến thắng. Điều này có ý nghĩa quan trọng với những thành viên mới của đội bóng. Sự tự tin là thứ toàn đội rất cần trước mùa giải mới.

Màn trình diễn bây giờ cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng. Tất nhiên đây chỉ là giải đấu giao hữu, nhiều việc vẫn cần hoàn thiện trước mắt. Tôi hy vọng sẽ có được danh hiệu đầu tiên cùng Muangthong Utd trước thềm Thai League 2020".

Truyền thông Thái Lan thán phục trước sự thể hiện ấn tượng của thủ thành người Việt Nam. Tờ Siam Sport giật tít: “Muangthong vào tranh chung kết LEO Cup nhờ sự xuất sắc của người hùng Văn Lâm”.

CĐV Muangthong United cũng cực kỳ tự hào về Văn Lâm và hy vọng anh sẽ gắn bó với đội bóng lâu hơn nữa.

Leo Cup 2020 là giải đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải Thai League 2020, được tổ chức trên sân vận động Leo Stadium, Pathum Thani, Thái Lan.

Vi An (T/h)

Tin nổi bật