Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Dân tình "đứng hình" khi nắp cống bất ngờ phát nổ bay lên không trung

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Hàng chục ô tô và xe máy đang di chuyển dọc đường thì bất ngờ ngọn lửa bùng lên bên lề đường. Hai nắp cống bị thổi bay khiến người đi bộ và các phương tiện gần đó phải nhanh chóng tìm chỗ ẩn nấp.

Sự việc được camera giám sát ghi lại vào ngày 15/12, tại Sán Đầu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Vào thời điểm đó, rất nhiều phương tiện đang di chuyển qua lại trên đường phố. Một người đàn ông đang đứng bên lề với ý muốn di chuyển qua phía bên kia đường. Ngay sau lưng người đàn ông có thể thấy có 2 nắp hố ga.

Bất ngờ, 2 tiếng nổ phát ra từ 2 nắp cống cùng kéo theo ngọn lửa bùng cháy. Sức nổ tương đối mạnh đã khiến cả 2 chiếc nắp cống bay lên không trung rồi rơi xuống mặt đường. Người đàn ông cùng nhiều người đi bộ quanh đó hoảng sợ bỏ chạy tán loạn tìm nơi ẩn nấp.

Từ clip có thể thấy vụ nổ bùng phát từ bên dưới nắp hố ga. Các nhân chứng cho biết, cảnh tượng thật kinh hoàng, với ngọn lửa cao vút lên trời. Điều đáng kinh ngạc là không có người đi bộ hay phương tiện nào di chuyển gần đó bị thương.

Một người dân địa phương giấu tên nói với truyền thông địa phương rằng vụ nổ xảy ra cách địa điểm của anh ta không xa. Anh ấy nói: "Tôi chưa nghe nói có ai bị thương và con đường ở đó vẫn rộng".

Nguyên nhân ban đầu được cho là do khí metan thường thấy trong cống rãnh đã gây ra vụ nổ trên. Lực lượng chức năng địa phương xác nhận không có báo cáo về thương tích hoặc bất kỳ thiệt hại nào.

Như Quỳnh (T/h)

Tin nổi bật