Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vì sao 2 người đàn ông đi xe SH màu cam tạt đầu ô tô, hành hung tài xế ở Vành đai 2 trên cao?

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Cơ quan chức năng vừa xác định danh tính 2 người đàn ông đi xe SH màu cam tạt đầu ô tô, hành hung tài xế ở Vành đai 2 trên cao.

Theo báo Dân Trí, ngày 27/2, Công an quận Hai Bà Trưng (TP.Hà Nội) đã triệu tập những người liên quan trong vụ 2 người đàn ông đi xe máy lên đường vành đai 2, tạt đầu và hành hung tài xế ô tô. 

Qua làm việc, cảnh sát xác định 2 người đi xe máy là Trần Văn Hiệp (38 tuổi) và Trịnh Thịnh (44 tuổi).

Tại cơ quan công an, Hiệp, Thịnh khai nhận trước đó va chạm với ô tô của chị N.P.T.A. (sinh năm 1996, trú tại Long Biên, Hà Nội), báo VTC News đưa tin. Đến khoảng 16h ngày 25/2, Trần Văn Hiệp lái xe máy SH màu cam chở theo Trịnh Thịnh lên đường Vành đai 2 trên cao (hướng cầu Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở). Khi đến đoạn phía trên cầu Mai Động, 2 người này lạng lách, tạt đầu, đập vào ô tô của chị N.P.T.A rồi chửi bới.

Sau đó, Hiệp và Thịnh tiếp tục di chuyển trên đường Vành đai 2 trên cao và gây gổ với hai nam thanh niên trong xe ô tô VinFast màu trắng. Sau đó, hai nam thanh niên trên xe ô tô này xô xát với Hiệp và Thịnh.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh vụ việc, xác minh nhân thân hai nam thanh niên đi xe ô tô VinFast.

Hình ảnh ghi lại sự việc

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một ô tô di chuyển ở Vành đai 2 trên cao (hướng cầu Vĩnh Tuy đi Ngã Tư Sở). Đến đoạn qua Khu đô thị Times City, xuất hiện 2 thanh niên đi xe máy mang BKS 29H1- 747.96, không đội mũ bảo hiểm, liên tục tạt đầu ô tô này.

Không những vậy, 2 người này còn liên tục điều khiển xe máy tạt đầu các ô tô đi cùng chiều, xe nào bấm còi thì bị họ đạp vào xe, đấm vào kính hoặc lái xe máy lên trước đầu ô tô rồi phanh gấp.

Đỉnh điểm của sự việc, khi một ô tô bốn chỗ đi cùng chiều vượt lên, hai người đi xe máy liền chửi bới, chặn xe và hành hung tài xế ô tô.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật