Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vi phạm công bố thông tin, Dược Lâm Đồng (Ladophar) bị xử phạt

  • Hiếu Nguyễn
(DS&PL) -

Theo đó, LDP bị UBCKNN xử phạt 92,5 triệu đồng do không công bố đối với thông tin phải công bố theo quy định pháp luật.

Thông tin từ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) cho biết, ngày 16/7, đơn vị này đã ban hành quyết định về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Dược Lâm Đồng (Ladophar, mã chứng khoán: LDP).

Theo đó, LDP bị phạt 92,5 triệu đồng do không công bố đối với thông tin phải công bố theo quy định pháp luật.

Cụ thể, công ty không công bố đối với các thông tin, tài liệu sử dụng trong cuộc họp Đại hội đồng cổ đông bất thường ngày 20/12/2023, bao gồm các tờ trình về việc miễn nhiệm và bầu bổ sung/thay thế thành viên HĐQT, tờ trình về việc sửa đổi bổ sung Điều lệ Công ty và các tờ trình liên quan đến đợt chào bán thêm cổ phiếu để tăng vốn điều lệ công ty, thu hồi và quản lý con dấu,…

Ảnh minh họa.

Bên cạnh đó, LDP cũng công bố thông tin không đúng thời hạn đối với thông tin về Người được ủy quyền công bố thông tin - ông Lê Tiến Thịnh, theo Giấy ủy quyền thực hiện công bố thông tin số 55/GUQ-LDP/2023 ngày 20/12/2023

Vừa qua, Ladophar đã đăng ký bán ra 100.000 cổ phiếu BIG của Công ty CP Big Invest Group. Thời gian giao dịch từ ngày 11/7 đến ngày 31/8. Nếu giao dịch thành công, Ladophar sẽ hạ sở hữu tại BIG từ lệ 6,02% xuống còn 4,02% và không còn là cổ đông lớn tại BIG.

Về cơ cấu cổ đông, hiện Louis Holdings đang là cổ đông lớn nhất tại LDP với tỷ lệ sở hữu 51%. Một cổ đông lớn khác là Chứng khoán APG đang nắm gần 2,4 triệu cổ phiếu LDP, tương ứng tỷ lệ 19%.

 

Tin nổi bật